02 Jul 2024
News

เปิดตัว JBL Soundgear Frames แว่นกันแดดมีหูฟังในตัว ฟังเพลง คุยโทรศัพท์ได้ทุกที่ ทุกเวลา “Reframe Your Life” ครั้งแรกที่ Carnival


  • lcdtvthailand

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่จาก JBL ภายใต้สโลแกน “Reframe Your Life” ที่มาในรูปแบบแว่นกันแดดมีหูฟังในตัว นั่นคือ JBL Soundgear Frames ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของคุณภาพเสียงกับแฟชั่น พร้อมกับเทคโนโลยี Open Sound ที่สามารถใช้คุยโทรศัพท์ได้อีกด้วย

สำหรับแว่นตาหูฟัง JBL Soundgear Frames ออกแบบมาให้ใส่ได้ตลอดวัน โดยมีน้ำหนักเพียง 52 กรัมเท่านั้น มีด้วยกัน 2 แบบ คือ Wayfarer ทรงกลมและทรงเหลี่ยม โดยมีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ Onyx, Amber และ Pearl สามารถเลือกทรงและสีได้ตามความชอบของเราเลย โดยมีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และเมื่อต้องการความสนุกต่อเนื่องเพิ่มเติม ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ต่อ 2 ชั่วโมง สามารถกันฝุ่น และละอองน้ำได้ในระดับ IP54

แว่นตาหูฟัง JBL Soundgear Frames ตัวนี้สามารถสั่งการด้วยการสัมผัสได้อีกด้วย โดยสามารถแตะที่บริเวณขาแว่น ของทั้ง 2 ข้าง พร้อมทั้งสามารถใช้งานร่วมกับ JBL Headphones App เพื่อใช้ปรับ EQ เสียง สามารถตั้งค่าด้วยตัวเอง หรือเลือกตาม Preset ที่มีมาให้ สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆ ผ่านทาง App ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยฟังก์ชันที่ทันสมัยหลายอย่าง แว่นตาหูฟัง JBL Soundgear Frames จึงได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลนวัตกรรม CES 2024 และ iF Design Award 2024 และไม่ต้องห่วง สำหรับผู้ที่มีค่าสายตา ตัวเลนส์สามารถเปลี่ยนได้ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,490 บาท โดยงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการจับมือกันของ Mahajak กับ JBL และตัวแทนจำหน่ายอย่าง Canival ได้ร่วมกันเปิดตัวกันครั้งแรกที่ Carnival สาขา Siam Square ได้มี KOL และ Influencer สายแฟชั่น, Gadget พร้อมได้สัมผัสเสียงจากแว่นตาหูฟัง JBL Soundgear Frames และลองสวมใส่ เป็นครั้งแรกในงานนี้ และสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาสั้น สามารถเปลี่ยนเลนส์เป็นสายตาได้ที่ร้าน Owndays ซึ่งจะมีส่วนลดพิเศษมอบให้ 15% ตั้งแต่วันที่เริ่มจำหน่าย จนถึง 31 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ที่ www.mahajak.com

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์