ผู้เขียน หัวข้อ: ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนให้เหมาะสม  (อ่าน 375 ครั้ง)

ออฟไลน์ lnwneverdie2015

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,191
  • ?????????????????????????????????????????????? BMW R 1200 GS ?????????????????? 2017
    • ดูรายละเอียด
สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจำต้องให้ความสำคัญและควรใช้เวลากับการเลือกโดยรอบคอบ ทั้งนี้เพราะผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจต้องกินเวลา 8-9 ชั่วโมงแต่ละวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เหตุฉะนี้ เรื่องการเอื้ออำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการที่ใช้งานพร้อมทั้งออกแบบ สิ่งพวกนี้เป็นประเด็นหลักซึ่งทำให้เพิ่มศักยภาพการงานให้ดีขึ้นได้ โดยนี่คือ 4 เคล็ดลับในการพิเคราะห์เลือก ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ Need
อย่างแรกที่ท่านจำเป็นใคร่ครวญเสียก่อนข้อประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดฟังชันก์ ของ Space ของOfficeที่จะใช้เสียก่อน รวมทั้งระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของสำคัญ อะไรกันบ้างที่ท่านจำต้องหามาตอบสนองความสะดวกสบายในพื้นที่นั้นๆ ในบางแห่งอาจจะจำเป็นจะต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจหรือแขกภายนอกได้เช่นกัน ทั้งนี้ท่านควรคะเนพื้นที่อย่างพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน เนื่องจากถ้าหากลูกจ้างของท่านกินเวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกอย่างแรกที่เราควรเลือกสรรคือ โต๊ะทำงาน ควรคัดเลือกซึ่งใช้สบายและเต็มไปด้วยพื้นที่จัดวางอุปกรณ์จำเป็นบนโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เช่นว่า Computer โซนสำหรับเขียนคิดงาน และการใช้ประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณต้องตระหนักเกี่ยวกับพื้นที่เก็บ และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อก็แล้วแต่ว่าคุณเลือกใช้งานหลักๆ เกี่ยวกับสิ่งไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะพนักงานของท่านจำต้องเสียเวลานั่งทำงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ฉะนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสบายท้อง จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองหลังอีกด้วย เลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับความสูงได้ จะสะดวกสบายที่สุด ประเด็นสำคัญนั่นก็คือคุณต้องทดลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่าตัวใดลงตัว รวมทั้งสามารถช่วยให้พนักงานของเราสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้เพิ่มเติมของลูกน้องหรือไม่ก็ลูกค้าของบริษัท
ระบุแผนผังและlocation
การทราบส่วนสัด ไซน์พื้นที่ว่างของOfficeที่ชัดเจน จะช่วยให้ท่านอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือประเด็นขั้นต้นซึ่งคุณเข้าใจกันดี กระนั้น ควรจะพิเคราะห์ถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วย โดยหากว่าโซนมิอาจจะตัดปัจจัยกวนใจต่างๆ ออกไปได้ จะต้องเลือกเฟ้นพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นสำนักงานเพื่อสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้คือตัวกำหนดขนาดลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกซื้อด้วย การดีไซน์สถานที่ดี จะส่งผลให้ระบบการทำงานราบรื่นมากขึ้น ขณะที่ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

เลือกสรรดีไซน์ซึ่งกระตุ้นแรงบันดาลใจ

ทั้งนี้ยุคปัจจุบันผู้คนจะต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตอยู่กับประกอบอาชีพ เหตุฉะนี้การสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความชอบของท่านเป็นสิ่งที่สมควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทหลากหลายและไม่เหมือนกัน ทั้งแบบทันสมัย หรือไม่ก็ประเภทโบราณ การเลือกซื้อดีไซน์ที่เหมาะกับสไตล์ธุรกิจอาจจะสร้างไอเดียในการทำงานได้เหมือนกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure
[img]http://ep.yimg.com/ay/yhst-66049453130018/rox-adjustable-2-inch-pivoting-risers-for-bmw-r1200gs-r1200gsa-liquid-cooled-2013-newer-made-in-usa-28.gif[/img