ผู้เขียน หัวข้อ: ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้เหมาะสม  (อ่าน 163 ครั้ง)

ออฟไลน์ lnwneverdie2015

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,191
  • ?????????????????????????????????????????????? BMW R 1200 GS ?????????????????? 2017
    • ดูรายละเอียด
สำหรับการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำเป็นให้ความสำคัญพร้อมทั้งควรใช้เวลากับการสั่งซื้ออย่างอย่างถี่ถ้วน เพราะว่าพนักงานของธุรกิจต้องคลุกคลีกว่า 8-9 ชม.แต่ละวันกับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนั้น ประเด็นการให้ความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้งานและดีไซน์ สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยหลักที่สามารถช่วยเสริมศักยภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิเคราะห์เลือกเฟ้น โดยเราคิดว่าจะทำให้ท่านเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้


Credit : http://www.kssfurniture.com/Furniture-Category-chair-ch0501-DESC-dateUpdateRecord-18-23.html

เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับ Need
อันดับแรกที่ท่านจำต้องตระหนักเสียก่อนประเด็นอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน รวมทั้งสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างที่ท่านจำเป็นจะต้องหามาตอบสนองความคล่องของฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางแห่งอาจจำเป็นต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าขนาดเคาน์เตอร์ประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในบริษัทหรือคนภายนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณจำต้องระบุโซนให้พอรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากว่าลูกน้องของท่านกินเวลาอยู่กับการหาเอกสารเป็นระยะเวลามากเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลเสียแก่คุณภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือเรื่องความสะดวกสบายของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกอันดับแรกซึ่งคุณควรจะเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกสรรที่ใช้การสะดวกรวมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งสำคัญบนโต๊ะอย่างพอเพียง เช่น คอมพิวเตอร์ พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็อยู่ที่ว่าคุณใช้งานหลักๆ เกี่ยวกับอะไร
อันดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะว่าพนักงานของท่านจะต้องเสียเวลานั่งทำงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ดังนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้ที่นั่งทำงานสบายท้อง จะจะทำให้ท่านั่งของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นทดสอบนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะได้รู้ว่ารูปแบบไหนเหมาะสม ขณะเดียวกันสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างตู้เก็บของ ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกจ้างหรือลูกค้าของออฟฟิศ
ออกแบบแผนผังรวมทั้งโลเคชั่น
การรู้สัดส่วน ไซน์พื้นที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะทำให้ท่านอาจจะสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งคือข้อมูลฐานที่พวกเราทราบกันดี กระนั้น ควรคำนึงเกี่ยวกับส่วนประกอบอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดเก็บ หน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยถ้าว่าที่ตั้งไม่อาจจะตัดทอนเรื่องกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น จะต้องเลือกชีท หรือฉากกั้นสำนักงานสำหรับทำความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้คือสิ่งระบุสัดส่วนประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกเฟ้นด้วย การดีไซน์ที่ตั้งดี จะจะทำให้Flow ของการปฏิบัติงานสะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกันที่ตั้งรอบๆ โต๊ะทำงานของคุณจำเป็นมี space ว่างเข้าออกรวมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวก

เลือกเฟ้นดีไซน์ที่กระตุ้นแรงผลักดัน

ด้วยเหตุที่สมัยนี้มนุษย์เราต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันอยู่กับการงาน ดังนี้การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความพอใจของคุณเป็นสิ่งซึ่งจะต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดประเภทร่วมสมัย หรือว่าแบบโบราณ การสั่งซื้อดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์ธุรกิจอาจช่วยสร้างแรงผลักดันในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure
[img]http://ep.yimg.com/ay/yhst-66049453130018/rox-adjustable-2-inch-pivoting-risers-for-bmw-r1200gs-r1200gsa-liquid-cooled-2013-newer-made-in-usa-28.gif[/img