ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านแว่นตาพญาไทให้บริการตัดแว่นราคาถูกพร้อมบริการชี้แนะคำชี้แนะ  (อ่าน 157 ครั้ง)

ออฟไลน์ komgrit1989

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,901
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ร้านแว่นสายตาพญาไท ร้านค้าแว่นรุกขยายฐานคนรุ่นหลัง ผุดไลฟ์สไตล์แบรนด์ ?วิซ คอนเน็คชั่น? ส่งไลน์สินค้าเสื้อผ้า-อาภรณ์-แว่นสายตามัดจิตใจ เล็งทำเลกลางเมืองเปิดแฟลกชิปสโตร์รุกสร้างการรับทราบแบรนด์ พร้อมเขียนเว็บไซต์ขายสินค้าเสริมช่องทางหน้าร้านค้า ท้ายปีจัดแจงเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนสนทนาพาร์ตเนอร์เพิ่มสาขาเมืองนอก

นางสาวสุริยันพัชร์ นวลปานวรชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิซ คอนเน็คชั่น จำกัด ผู้บริหารแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ?วิซ คอนเน็คชั่น? ในเครือหอแว่น กล่าวกับ ?ประชาชาติธุรกิจ? ว่า กลุ่มหอแว่นมีแผนขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงกลุ่มชนรุ่นใหม่มากเพิ่มขึ้น เสริมจากกรุ๊ปลูกค้าคนแก่ที่แข็งแรงตลอดกว่า 50 ปีให้หลัง ฉะนั้น นอกจากการปรับภาพลักษณ์ร้านค้าปลีกแว่นที่มีกว่าร้อยสาขาทั้งประเทศให้นำสมัยมากเพิ่มขึ้น ยังได้แตกแบรนด์ ?วิซ คอนเน็คชั่น? (Wiz Connection) ร้านค้าแว่นพญาไทร้านไลฟ์สไตล์แฟชั่น ซึ่งนอกจากจะมีกลุ่มแว่นตาแฟชั่น ยังมีเสื้อผ้าและก็เครื่องแต่งตัวอื่นๆตอนราคา 1,000-5,000 บาท ที่ตรงกับความพอใจของคนรุ่นใหม่ด้วย
"?พวกเราอยากได้กรุ๊ปลูกค้าวัยรุ่น-คนรุ่นหลังที่หายไป แต่ถ้าเกิดแปลงหอพักแว่นให้เป็นร้านค้าไลฟ์สไตล์เลยก็จะมีผลกับภาพลักษณ์ที่แข็งแรงเรื่องผู้ที่มีความชำนาญด้านสายตา จึงพัฒนาแบรนด์วิซฯแยกออกมาเน้นเจาะฝูงชนรุ่นใหม่อายุ 25-35 ปีไปเลย ส่วนใดส่วนหนึ่งเพราะว่าแคล่วคล่องว่องไวกว่าการรีแบรนด์ ลูกค้ายังไม่มีภาพแต่ต้นในใจ?"
นางสาวสุริยันพัชร์กล่าวต่อว่า เทรนด์ของผู้ซื้อในเวลานี้พร้อมเปิดรับแบรนด์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ได้คุณภาพดีในราคาที่คุ้ม ซึ่งลักษณะเด่นของวิซฯเป็นคัตติ้งที่ดี วางแบบที่ใส่ได้ในนานาประการโอกาส ที่สามารถปรับชุดให้พอดิบพอดีตัวลูกค้าแต่ละคนได้ ขณะเรื่องแว่นตาที่ชำนาญอยู่และก็จะมีดีไซน์ที่ทันสมัยเยอะขึ้นเรื่อยๆ เหมาะสมกับกรอบหน้าชาวเอเชีย ซึ่งเมื่อซื้อกรอบแว่นที่วิซฯสามารถตัดเลนส์ได้ฟรีที่ร้านรวงในเครือหอพักแว่น
โดยช่วงปลายปีจัดแจงจัดอีเวนต์ปิดตัวแล้วก็โปรโมทตามสื่อต่างๆเพื่อชี้แนะแบรนด์อย่างเป็นทางการ เน้นสร้างการรับรู้ว่าเป็นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ในราคาเข้าถึงได้ และก็กำลังพัฒนาเว็บไซต์ช่วยสร้างการรับรู้ให้ลูกค้าได้ติดตามคอลเล็กชั่นใหม่ๆที่จะเพิ่มความถี่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นทุก 2 สัปดาห์จากเดิมทุก 3-4 อาทิตย์ และก็เป็นหนทางให้ลูกค้าสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ค้นหาสาขาของวิซ คอนเน็คชั่น รวมถึงสาขาของร้านพาร์ตเนอร์ที่มีสินค้าของวิซฯจำหน่ายได้ ร้านแว่นตาพญาไทรวมทั้งจะมีบริการดีลิเวอรี่สินค้าให้ทดลองถึงหน้าบ้านก่อนที่จะทำการตัดสินใจซื้อเพื่อเพิ่มความสบายให้กับลูกค้าสมัยใหม่ คาดว่าจะเริ่มลอนช์เว็บไซต์ได้ตอนเดือนมิถุนายน-ก.ค.นี้
ยิ่งไปกว่านี้ ยังอยู่ระหว่างใคร่ครวญทำเลกลางเมือง 2-3 ที่ เพื่อเปิดสาขาแฟลกชิปสโตร์สร้างการรับรู้จากเดี๋ยวนี้มี 4 สาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นปักผมเกล้า เซ็นทรัลศาลายา รวมทั้งเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยผลิตภัณฑ์ข้างในร้านเป็นกรุ๊ปเสื้อผ้า-อาภรณ์อื่นๆราว 80% แว่นตา 20%
"?เรื่องเศรษฐกิจที่กระทบกับตลาดแฟชั่นตอนแรกก็เป็นห่วงบ้าง แต่มั่นใจว่าลูกค้าจะยังซื้อสินค้ากลุ่มนี้อยู่ แต่ว่าจะคิดเรื่องความคุ้มค่าก่อนซื้อเยอะขึ้น ซึ่งการเปิดตัวแบรนด์จะช่วยให้ลูกค้าทราบว่า วิซ คอนเน็คชั่นเป็นอย่างไร และก็การขยายช่องทางขายทั้งยังหน้าร้านแล้วก็ออนไลน์จะมีผลให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น จากเดี๋ยวนี้ที่วิซฯก็มีแฟนประจำของตัวเองแม้จะยังไม่ได้ทำการตลาดอย่างเอาจริงเอาจังก็ตาม?"
สำหรับแนวทางในต่างถิ่น คาดว่าจะมองเห็นความกระจ่างแจ้งมากขึ้นในปีต่อไปร้านแว่นตาพญาไท ซึ่งอยู่ระหว่างสนทนากับพาร์ตเนอร์ที่ประเทศสิงคโปร์ จากที่ตอนนี้ร่วมกับพาร์ตเนอร์เปิดร้าน 1 สาขาที่เวียดนามตั้งแต่ 2 ปีกลาย แต่ว่ายังเป็นร้านที่จำหน่ายเฉพาะแว่นสายตา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ร้านแว่นตาราคาถูก

เครดิตบทความจาก : http://www.visionsea.com/

Tags : ร้านแว่นตา,ร้านแว่นตาราคาถูก