ผู้เขียน หัวข้อ: @@พาเที่ยวชมซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย  (อ่าน 176 ครั้ง)

ออฟไลน์ fairya

• Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 18,437
    • อีเมล์
     Sakura Kyotoสวัสดีครับผมเพื่อนพ้องๆกลับมาอีกครั้งกับการนำท่องเที่ยวญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้พวกเราจะพาไปเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมที่คนถูกใจไปเที่ยวในประเทศประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้พบกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ดูดอกซากุระบานแบบเพลินๆ

วันที่ 1

ปราสาทโอซากะ เดินดูสวนโอกาซากิงามๆบรรยากาศร่มรื่น ชมดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเยี่ยมๆได้ชมซากุระบานถ่ายรูปแบบเพลินๆคนไหนกันที่อยากจะมาดูดอกซากุระจำเป็นต้องมาในช่วงนี้นะครับ เนื่องจากว่าดอกซากุระมากไม่น้อยเลยทีเดียว งามมากมายๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนและหนาวกระทั่งเหลือเกิน

ไร่สตอเบอรี่ เอาใจคนรักสตอเบอรี่ญี่ปุ่นเพราะว่าลูกสตอเบอปรี่โตๆหวานฉ่ำและสามารถเก็บสตอเบอปรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆจำนวนมากแล้วนักเดินทางจะนิยมดูภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแต่วันนี้ผมทดลองเปลี่ยนแปลงแนว มาดูภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นชัดมากๆซึ่งพวกเราสามารถชมทิวทัศน์ นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ชมสวนดอกไม้ สำหรับใครกันแน่มาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีทั้งสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายรูปได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดสวยสดงดงามมากๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ชมเทศกาลไฟ พวกเรามาไปเที่ยวกันที่เทศกาลไฟตรงนี้มีอุโมงค์ไฟสุดยอดเยี่ยม ได้ชมดอกซากุระที่ประดับไฟ ช่วงกลางคืน

เที่ยวญี่ปุ่น 2023 ติดตามพวกเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งกระเช้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปชมทิวทัศน์ ข้างบนสวยมากมายๆแล้วก็สูง มีหอพักส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆราวกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ข้างบน ใครกันแน่ที่มาท่องเที่ยวที่นี่ จำเป็นต้องแวะมาถ่ายรูปดูวิว

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักท่องเที่ยวและก็คนท้องถิ่นนิยมมากราบสักการะขอพรแล้วจะเสร็จสมหวัง มีหนองน้ำศักดิ์สิทธิ์ และของขลังนำโชค ภายหลังจากไหว้พระขอพรแล้วรวมทั้งมาเดินตลาดข้างๆศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลินๆเลยครับผม ที่นี่นักเดินทางเยอะมากๆภายหลังจากเดินชิมช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่พักเติมพลังกินอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ญี่ปุ่นและก็บุฟเฟ่ต์ขาปู หลังจากทานเสร็จและจากนั้นก็พักเตรียมตัวลุยเที่ยวกันต่อพรุ่งนี้

วันที่ 3

ทางรีสอร์ทสวยมากมายครับผมมีการมาส่ง เรา ขึ้นรถกลับด้วย ทราบดีว่าพวกเรามาจากเมืองไทยก็ถือธงชาติไทยสวยสุดๆบริการดีเยี่ยม จากนั้นพวกเราก็แวะกินอาหาร กันก่อนที่จะท่องเที่ยวกันต่อมันก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ ของกินมื้อนี้

วัดคินขาปะทุจิ เป็นวัดที่งดงามในสไตล์ประเทศญี่ปุ่นแบบโบราณ มาตรงนี้สักการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สำเร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ดงไผ่ ผู้ใดกันที่ต้องการจะมาชมซากุระเกียวโต 2566 แนะนำเลยว่าที่นี่สวยจริงๆแม้กระนั้นก็ต้องมาในตอนเดือนเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะกับการท่องเที่ยวสุดๆเห็นทิวทัศน์ที่งดงามสุดสายตา ชาวญี่ปุ่นจะนิยมใส่ชุดกิโมโนมาชม Sakura Kyotoพร้อมถ่ายภาพกันที่นี่ครับ แล้วหลังจากนั้นเราก็แวะมาถ่ายภาพกันที่ดงไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งในการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ดงไผ่สวยมากถ่ายภาพสวยมากแต่คนจะมากหน่อยขอรับ ภายหลังเดินเที่ยว ป่าไผ่ถ่ายภาพแล้วและก็มาหาไอศครีม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านค้าของหวานของกำนัล

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดมีชื่อเสียงที่จะจะต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานและสุขภาพให้สมหวังดังตั้งอกตั้งใจ หลังจากเราไหว้พระขอพรกันมาและออกมาลองซอฟครีม มีหลายรสชาติให้เลือก แล้วต่อจากนั้นเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของกำนัลของน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ลองของกินกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรรวมทั้งมาดูวิวซากุระสวยมากๆอากาศดีจิบเบียร์สดเย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลิดเพลินมากๆ

ดูเทศกาลไฟ ปราสาทนิโจ มีความงดงาม สุดตระการตา ซึ่งไฟแต่งแต้มตกแต่งกับต้นซากุระก็สวย ไม่แพ้กับ ที่อื่นๆ

วันที่ 5

ศูนย์การแสดงสัตว์น้ำไคยูคัง คนไหนที่มาเป็นครอบครัวและมีเด็กๆมาด้วยชี้แนะเลยว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่นี่สวยงามรวมทั้งคุ้มจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองนารา ให้อาหารกวาง ถ่ายรูปสวยๆรวมทั้งขอพรกับ พระพุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่สวยงาม และประหลาดตามีไข่ใบใหญ่เสมือนไข่ไดโนเสาร์ ส่วนวิชาพฤกษศาสตร์กลุ่มแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลเปลี่ยนแปลงธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ดูสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปงามๆฟินๆมื้อเที่ยงตรงมาทานอาหารทะเลกันต่อ ต่อกันที่เดินเล่นที่ถนนโดทงโบริ คนเยอะมากๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจำต้องถ่ายรูปคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกระดับโลกที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 จำต้องแวะ ซึ่งด้านในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมแล้วก็เล่นเครื่องเล่น สำหรับผู้ใดที่ชอบเล่นมาริโอ้ไม่ควรพลาดเพราะว่ามีเครื่องเล่น Mario USJ สนุกสนานๆให้เล่นรวมถึงยังมีของฝากมาริโอ้นานาประการแบบอย่างให้ใน Shopping

เป็นยังไงบ้างครับกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าบันเทิงใจมากมายๆสำหรับคนใดกันที่มีแพลุกลี้ลุกลนมาเที่ยวญี่ปุ่นช่วงมี.ค.ถึงพฤษภาคม แนะนำให้มาดูซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีเยี่ยมๆทริปหน้าผมจะพาเพื่อนพ้องๆไปเที่ยวตรงไหนติดตามกันได้เลย

ซากุระเกียวโต 2566 ติดตามพวกเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

ออฟไลน์ farare

• กระทู้: 5
    • ดูรายละเอียด
Re: @@พาเที่ยวชมซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2023, 02:35:46 pm »
การไม่แบ่งแยกนี้ช่วยส่งเสริมฐานผู้เล่นที่มีความหลากหลายและกว้างขวางมากขึ้น ทำให้เกิดกลุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นเกมที่สามารถเชื่อมต่อและแข่งขันในระดับโลกได้
Geometry Dash

ออฟไลน์ mariahcarey

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 11, 2024, 04:45:27 pm »
ปีที่แล้วฉันไปสวนดอกไม้พิโคเนีย เป็นอาณาจักรที่สวยงามน่าอัศจรรย์จริงๆ ฉันถ่ายรูปสวย ๆ ไว้หลายร้อยภาพที่นี่mapquest driving directions

ออฟไลน์ evawillms

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2024, 02:59:47 pm »
ดูเทศกาลไฟ ปราสาทนิโจ มีความงดงาม สุดตระการตา ซึ่งไฟแต่งแต้มตกแต่งกับต้นซากุระก็สวย ไม่แพ้กับ ที่อื่นๆ. Drift Boss