ผู้เขียน หัวข้อ: tv led sharp 50นิ้วซื้อมาใช้ได้แค่ 3วัน ส่งซ่อม3เดือนนี่จะเคลมกันข้ามปีเลยใช่ไหม  (อ่าน 7059 ครั้ง)

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ผมลองแจ้งไปแล้วครับ เขาก็อนุมัติว่า หน้าจอ ไม่มีแล้ว เลยให้เปลื่ยน แบ้คไล ข้างหลังจอ [งง] ผลมันก็อย่างที่เห็นครับ พรุ่งนี้จะไปถ่ายรูปให้ดูครับ มันน่าเกลียดยังไง ผมคงรับสภาพที่จอ มีแสงไฟแลบออกทางหน้าจอ ตลอดเวลาไม่ได้ครับ [ไม่พูด] และครั้งนี้ คงเป็นครั้งสุดท้าย ที่ครอบครัวผมจะซื้อ ยี่ห้อนี้ ครับ ลาขาดกันไปเลย [ร้องไห้]

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Eakapan

  • OLED TV member
  • *****
  • กระทู้: 3,257
    • ดูรายละเอียด
 [yes] เยี่ยมไปเลยครับ ถ้าเป็นผม ถ้าให้เลือกระหว่าง Sharp กับ Samsung ผมเลือก Samsung ดีกว่า ถ้ากลัว samsung ไม่ทนก็ซื้อประกันเพิ่มเอา อุ่นใจไว้ ไม่ได้แพงอะไร(บ้านญาติผม samsung ทุกเครื่อง ไม่เห็นมีปัญหาอะไร) บริการหลังการขายก็ดีเครื่องผมจอเสียครั้งหนึ่ง ซ่อมถึงบ้าน ผ่านมา 5 ปียังไม่พังเลย

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ผมใช้ samsung จอ เวลาเปลื่ยนอะไหล่ เห็นมี เปลื่ยนให้ตลอด แถมซ่อมเร็วมากนะ ส่วนความทน แล้วแต่ตัวครับ บางตัวก็เสียเร็วบางตัวก็ทนโคตรๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2016, 04:20:01 pm โดย crazymusic »

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
 ไปดูที่สี่พระยามาแล้วครับ ดูภาพเอานะครับ ครึ่งจอ ด้านซ้ายแดง ข้างขวาขาวแบบหม่นๆ พร้อม จอช้ำ และมีแสงลอด ทั่วจอ โทรไป sharp thai เขารับเรื่องแล้วก็เงียบไป ทางสี่พระยาเขาก็อยากให้เรื่องจบโดยผมรับไปใช้ แล้วให้เรื่องจบ ผมไม่รู้จะทำไง  ผมอยากได้เครื่องกลับมาอย่างสมบูรณ์ แต่ดูสภาพ ใครจะรับได้ครับ ตอนครั้งแรกที่เข้าศูนย์ไป ก็บอกจะเปลื่ยนหน้าจอให้ พอทำจริงๆ แค่เปลื่ยนแบล้คไลหลังจอแถมแกะแล้วจอช้ำอีก คงคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วครับ ต้องแจ้ง สคบ เอาละครับ  แล้วจะแจ้งผลคืบหน้าต่อไปนะครับ

ปล.ใครจะซื้อ tv sharp ขอให้ท่านตระหนักให้จงหนักว่า ถ้ามันเสียแม่อยู่ในประกัน ก็อาจเจอแบบผม  [คุก]



ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ส่วนนี่คือจอของลูกค้าอีกคน เป็นรุ่นเดียวกันกับผม  ได้เปลื่ยนหน้าจอใหม่ ก็ ok ครับ รับได้เลยสวย ส่วน เคสผม เป็นแบบประหยัด หน้าจอหมด เลยเปลื่ยน แบ้คไลจอ ให้อย่างเดียว อันนี้คือคำตอบจาก ทางศูนย์ sharp สี่พระยาครับ


ออฟไลน์ ซ่องเจ๊หวี

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 5,316
    • ดูรายละเอียด
หน้าจอช้ำเลือดช้ำหนองมากอ่ะ [ร้องไห้] [ร้องไห้] [ร้องไห้]

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
เดี๋ยวเจอกันครับ พี่sharp เรื่องเล็กๆ ต้องให้ทำเป็นเรื่องใหญ่ด้วย ส่ง สคบ เรียบร้อย รอดำเนินเรื่องครับ

 

ออฟไลน์ Veraphat

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 29
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ช่วงยุคแรกๆ ที่ชาร์ปทำแอลซีดีทีวีขายในบ้านเรา ประกอบที่ "ญี่ปุ่น" นะครับ

แต่ช่วงหลังๆ ประกอบที่ "มาเลเซีย" นะครับ ซึ่งคุณภาพต่างจากตัว "เมดอินเจแปน" อย่าง ฟ้ากับเหว

แต่ว่ายี่ห้อนี้ ผม "เลิกคบ" แล้วครับ

เพราะทีวีที่บ้านผมใช้ เป็นตัว FHD 40นิ้ว ยี่ห้อ "ชาร์ป" รุ่น LC-40M500M (ที่ซื้อเพราะตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย)

ใช้มา 4ปีแล้วครับ ตอนนี้ "พัง" สนิทแล้วครับ (พังด้วยอาการ จอเป็นเส้น ประมาณ ครึ่งนึง ของจอภาพ)

แจ้งศูนย์ๆ ก็เงียบ โพสลงเพจ ก็เงียบ

จนกระทั่ง ผ่านไป 2 สัปดาห์ ช่างที่สยามทีวี ได้มาติดต่อ จขคคห. (ก็คือผมนั้นละครับ)
ตอนที่ช่างสยามทีวีที่โทรมาติดต่อหาผม ช่างบอกว่า
"ไม่มีอะหลั่ยแล้วนะครับ" ผมก็ถามว่า "ถ้าไม่มีอะหลั่ยแล้วจะทำยังไงดีครับ?" ช่างก็บอกว่า "ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครับ" แถม ยังมีหน้ามาเสนอ
ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น "แอนดอร์ยทีวี 58นิ้ว
4K รุ่น LC-58UE630X" ของยี่ห้อนี้อีกด้วย!!!!!!!

เอาละครับ ตอนนี้ ผมโกรธมากๆ จนควันออกหู [โขก] [โขก] [โขก] ก็เลยหาข้อมูลดู พบว่า มีเคสประมาณนี้ด้วย

จากนั้น ก็เริ่มโวยวายไปยัง บริษัท ชาร์ปไทย เพื่อเอาเงินคืน จากนั้นฟ้อง สคบ. ร้องเรียนไปยัง ไทย พีบีเอส ผ่านไปเกือบ 2เดือน!!!!!!!!! (ย้ำ 2เดือน) ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อผม และจะคืนเงินเต็มจำนวนให้ 50เท่า เข้าบัญชีผม (ทำไมต้องรอนานขนาดนี้!!!!!!!!!!!!!!!)

สรุป จากเคสนี้ ได้คืนเงินเต็มจำนวน แล้วสุดท้าย ไปสอยแอลจี 55นิ้ว 4K3D รุ่นท็อป (55UF950T) มาแทน

จึงขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า ถ้าใครคิดจะซื้อทีวีชาร์ป แล้วเสียในระยะประกัน เตรียมทำใจได้เลยครับ

ออฟไลน์ crazymusic

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ผมอ่านไม่ผิดใช่ไหมครับ 50 เท่า โอโห สงสัยของผม จัดไป ครึ่งปีแหงๆ [เศร้า]