ในเวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจะต้องให้ความใส่ใจพร้อมทั้งควรใช้เวลากับการคัดเลือกอย่างอย่างระมัดระวัง เนื่องจากบุคลากรของบริษัทจำต้องกินเวลา เฉลี่ยถึง 8 ชม.แต่ละวันกับเครื่องใช้เหล่านี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในการใช้พร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งพวกนี้เป็นเหตุอันดับต้นๆที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ โดยนี่คือ 4 ทิปสำหรับพิจารณาคัดเลือก โดยพวกเราเชื่อว่าจะทำให้ท่านคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่าให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
คัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งตรงกับ Needอันดับแรกที่คุณจำเป็นตระหนักก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของOfficeที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่า
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของหลักๆ สิ่งไรบ้างที่เพื่อนๆต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องตัวในพื้นที่นั้นๆ ในบางธุรกิจอาจจำเป็นใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในออฟฟิศหรือคนนอกได้ด้วย ทั้งนี้ท่านจะต้องคะเนที่ตั้งอย่างพอเพียงรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ให้เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกจ้างของท่านใช้เวลากับการหาสิ่งพิมพ์นานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลร้ายแก่คุณภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความคล่องของปฏิบัติหน้าที่![](http://tairod.com/img_product/201301/20130102023249yUpc.jpg)
Credit :
http://tairod.com/item-110300.htmlเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกที่ท่านควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซื้อซึ่งใช้การสะดวกสบายและมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เช่น Computer โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณต้องใคร่ครวญเกี่ยวกับสถานที่รวบรวม หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่กระนั้นการสั่งซื้อก็ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้งานส่วนใหญ่เพื่อสิ่งไร
อันดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้ เนื่องจากพนักงานของท่านจำเป็นต้องใช้เวลาในการทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการคัดเลือกเก้าอี้ที่นั่งถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงระดับได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือคุณควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถทราบว่าตัวใดลงตัว ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของท่านสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่นตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองของลูกจ้างหรือว่าแขกของออฟฟิศ
กำหนดแปลนรวมทั้งlocation การทราบส่วนสัด ปริมาตร spaceของสำนักงานที่แน่ชัด จะทำให้คุณอาจเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือสิ่งพื้นฐานที่คุณรู้กันอยู่แล้ว กระนั้น จะต้องตระหนักเกี่ยวกับส่วนประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง บานหน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากพื้นที่มิสามารถตัดสิ่งรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น ต้องเลือกเฟ้นพาร์ทิชั่น หรือว่าคอกกั้นเพื่อสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยเงื่อนไขเหล่านี้จะเป็นตัวระบุขนาดประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณคัดเลือกด้วย การออกแบบสถานที่มีประสิทธิภาพ จะจะทำให้ระบบงานอย่างง่ายดายมากขึ้น นอกจากนี้โซนโดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจำเป็นมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆและขยับเขยื้อนปฏิบัติหน้าที่ได้คล่องตัว
เลือกเฟ้นดีไซน์ที่สร้างไอเดียทั้งนี้สมัยนี้ผู้คนจำต้องใช้เวลาส่วนมากของวันอยู่กับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นการเลือกเครื่องใช้จากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของท่านเป็นเรื่องที่ควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดรูปแบบร่วมสมัย หรือประเภทธรรมดา การสั่งซื้อรูปแบบที่เหมาะกับสไตล์บริษัทอาจสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน
เครดิต :
http://www.rungcharoen.com/Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ