ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้โดนใจบุคลากร  (อ่าน 190 ครั้ง)

ออฟไลน์ lnwneverdie2015

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,191
  • ?????????????????????????????????????????????? BMW R 1200 GS ?????????????????? 2017
    • ดูรายละเอียด
เวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำเป็นให้ความสำคัญพร้อมทั้งควรใช้เวลาในการเลือกสรรอย่างอย่างถี่ถ้วน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของธุรกิจต้องขลุก 8-9 ชม.ต่อวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ เพราะฉะนี้ ประเด็นการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในเวลาใช้พร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นประเด็นหลักที่สามารถช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 ทิปในการพิเคราะห์เลือกสรร ซึ่งเราคิดว่าจะสามารถช่วยให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าให้กับออฟฟิศได้
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับ Need
อันดับแรกที่คุณต้องพิจารณาเสียก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้เสียก่อน ไปจนถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ ไหนกันบ้างที่ท่านจำเป็นต้องหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายจากพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางสำนักงานอาจจะจำเป็นจะต้องเลือกใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าไซน์เคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานหรือลูกค้าภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านต้องเจาะจงตำแหน่งที่ตั้งอย่างเพียงพอรองรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ให้เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าหากว่าพนักงานของท่านเปลืองเวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์เป็นระยะเวลานานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียกับประสิทธิภาพการทำงาน
หลักสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานสิ่งแรกซึ่งท่านควรจะเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะ ควรเลือกเฟ้นซึ่งใช้งานสะดวกและมีพื้นที่จัดวางสิ่งจำเป็นในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียน รวมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านควรตระหนักเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน ถึงกระนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นกับว่าคุณใช้งานส่วนใหญ่เพื่อสิ่งไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของคุณจะต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติหน้าที่นานเป็นประจำทุกวัน เพราะเช่นนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะส่งผลให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งสามารถช่วยพยุงหลังด้วย เลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับปรุงความสูงได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านจำต้องทดสอบนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่าตัวไหนลงตัว ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้บุคลากรของคุณสะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำรองสำหรับพนักงานหรือว่าลูกค้าของธุรกิจ
ออกแบบแปลนรวมทั้งlocation
การเข้าใจส่วนสัด ขนาดพื้นที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนคือประเด็นมูลฐานที่คุณรู้กันอยู่แล้ว กระนั้น ต้องคำนึงถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างOffice หรือบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งถ้าพื้นที่มิอาจจะปรับลดสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรจะเลือกพาร์ทิชั่น หรือคอกกั้นสำหรับทำมุมเงียบๆ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งระบุสัดส่วนลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกซื้อเช่นกัน การออกแบบพื้นที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ระบบการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้โซนรอบๆ โต๊ะของท่านจำต้องมี space ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติหน้าที่ได้คล่องตัว

เลือกเฟ้นรูปแบบซึ่งกระตุ้นแรงบันดาลใจ

โดยปัจจุบันนี้มนุษย์เราจำต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของวันอยู่กับการทำงาน เพราะฉะนี้การเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของท่านเป็นเรื่องซึ่งควรจะให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยชนิดมากมายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ล้ำสมัย หรือประเภทธรรมดา การเลือกสรรดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure
[img]http://ep.yimg.com/ay/yhst-66049453130018/rox-adjustable-2-inch-pivoting-risers-for-bmw-r1200gs-r1200gsa-liquid-cooled-2013-newer-made-in-usa-28.gif[/img