ผู้เขียน หัวข้อ: พาเที่ยวดูซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย$$  (อ่าน 90 ครั้ง)

ออฟไลน์ Prichas

• Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 18,535
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
     ซากุระเกียวโต 2566สวัสดีนะครับเพื่อนฝูงๆกลับมาอีกทีกับการพาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้พวกเราจะพาไปเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดฮิตที่คนชอบท่องเที่ยวในประเทศประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้เจอกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ชมดอกซากุระบานแบบเพลิดเพลินๆ

วันที่ 1

ปราสาทโอซากะ เดินชมสวนโอกาซากิงามๆบรรยากาศร่มรื่น ดูดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเลิศๆได้ดูซากุระบานถ่ายภาพแบบเพลิดเพลินๆคนไหนกันแน่ที่ต้องการจะมาดูดอกซากุระต้องมาในขณะนี้ครับ เนื่องจากดอกซากุระเยอะแยะ งามมากๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนและหนาวกระทั่งเกินความจำเป็น

ไร่สตอเบอรี่ เอาใจแฟนสตอเบอปรี่ประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากว่าลูกสตอเบอรี่โตๆหวานและก็สามารถเก็บสตอเบอรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆส่วนมากแล้วนักเดินทางจะนิยมชมภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแต่ว่าวันนี้ผมลองเปลี่ยนแปลงแนว มาชมภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นได้ชัดมากๆซึ่งพวกเราสามารถชมวิว นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ดูสวนดอกไม้ สำหรับคนใดมาเที่ยวญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีทั้งสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายรูปได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดสวยสดงดงามมากมายๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ชมเทศกาลไฟ พวกเรามาไปเที่ยวกันที่เทศกาลไฟที่นี่มีอุโมงค์ไฟสุดยอดเยี่ยม ได้ชมดอกซากุระที่ประดับไฟ ค่ำคืน

ซากุระเกียวโต 2566 คลิ๊กหาเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งกระเช้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปดูวิว ด้านบนงามมากๆและสูง มีหอพักส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆราวกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ด้านบน คนใดที่มาเที่ยวตรงนี้ จะต้องแวะมาถ่ายภาพดูวิว

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักเดินทางแล้วก็คนท้องถิ่นนิยมมากราบสักการขอพรแล้วจะเสร็จสมหวัง มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็ของขลังนำโชค ภายหลังไหว้พระขอพรแล้วรวมทั้งมาเดินตลาดข้างๆศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลิดเพลินๆเลยนะครับ ที่นี่นักเดินทางเยอะมากๆหลังจากเดินลองช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่พักเพิ่มเติมพลังทานอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ญี่ปุ่นแล้วก็บุฟเฟ่ต์ขาปู ภายหลังทานเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็พักเตรียมลุยเที่ยวกันต่อวันพรุ่ง

วันที่ 3

ทางโรงแรมน่ารักมากมายครับผมมีการมาส่ง เรา ขึ้นรถกลับด้วย ทราบดีว่าเรามาจากประเทศไทยก็ถือธงชาติไทยสวยสุดๆบริการดีเยี่ยม หลังจากนั้นพวกเราก็แวะกินอาหาร กันก่อนจะไปเที่ยวกันต่อมันก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ อาหารมื้อนี้

วัดคินค่ะปะทุจิ เป็นวัดที่งดงามในสไตล์ญี่ปุ่นแบบโบราณ มาตรงนี้สักการะบูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สำเร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ดงไผ่ ใครที่ต้องการจะมาดูซากุระเกียวโต 2566 เสนอแนะเลยว่าที่นี่งามจริงๆแต่ว่าก็จำเป็นต้องมาในตอนเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะกับการท่องเที่ยวสุดๆแลเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามสุดสายตา คนประเทศญี่ปุ่นจะนิยมสวมชุดกิโมโนมาชม Sakura Kyotoพร้อมถ่ายรูปกันที่นี่ครับ แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็แวะมาถ่ายรูปกันที่ป่าไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งสำหรับในการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ป่าไผ่สวยมากถ่ายรูปงามมากแต่ว่าคนจะเยอะแยะหน่อยครับผม ภายหลังเดินเที่ยว ป่าไผ่ถ่ายภาพแล้วรวมทั้งมาหาไอศกรีม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านขนมของที่ระลึก

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดชื่อดังที่จะจำเป็นต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานแล้วก็สุขภาพให้สมหวังดังตั้งอกตั้งใจ ภายหลังเราไหว้พระขอพรกันมาและออกมาชิมซอฟครีม มีหลายรสให้เลือก จากนั้นพวกเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของกำนัลของน่ารักรวมทั้งลองอาหารกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรแล้วหลังจากนั้นก็มาดูทิวทัศน์ซากุระสวยมากมายๆอากาศดีจิบเบียร์สดเย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลิดเพลินมากๆ

ชมเทศกาลไฟ วังนิโจ มีความงาม สุดยอดเยี่ยม ซึ่งไฟประดับประดาตกแต่งกับต้นซากุระก็สวย ไม่แพ้กับ ที่อื่น

วันที่ 5

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง คนไหนที่มาเป็นครอบครัวแล้วก็มีเด็กๆมาด้วยเสนอแนะเลยว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่นี่สวยงามรวมทั้งคุ้มจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองที่นารา ให้อาหารกวาง ถ่ายรูปงามๆรวมทั้งขอพรกับ พระพุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่สวย แล้วก็แปลกตามีไข่ใบใหญ่ราวกับไข่ไดโนเสาร์ ส่วนพฤกษศาสตร์กลุ่มแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลแปลงธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ดูสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปงามๆฟินๆมื้อเที่ยงมาทานอาหารสมุทรกันต่อ ต่อกันที่เดินเล่นที่ถนนโดทงโบริ คนเยอะมากมายๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจะต้องถ่ายภาพคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกสุดยอดที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 จำเป็นต้องแวะ ซึ่งข้างในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมแล้วก็เล่นเครื่องเล่น สำหรับคนใดกันแน่ที่ชอบเล่นมาริโอ้ไม่ควรพลาดเนื่องจากมีเครื่องเล่น Mario USJ บันเทิงใจๆให้เล่นรวมทั้งยังมีของฝากมาริโอ้นานัปการแบบให้ใน Shopping

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าสนุกมากๆสำหรับคนใดกันที่มีแพลุกลนมาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม เสนอแนะให้มาดูซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีมากๆทริปหน้าผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวไหนติดตามกันได้เลย

ซากุระเกียวโต 2566 คลิ๊กหาเราได้ตามเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc