ผู้เขียน หัวข้อ: แบบเรียนบริการ SEO สร้างแบ็คลิงค์จากเว็บ IP Class A by seo4toprank Tel 087-1736064  (อ่าน 386 ครั้ง)

ออฟไลน์ nasza007

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 81
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ร้านค้าออนไลน์ราคาถูกบริการ SEO รับโปรโมทเว็บโดยทีมงานมืออาชีพ by seo4toprank ติดต่อสอบถาม 087-1736064 เป็นโอากาสอันดีที่ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับบริการ SEOอ่านบทความนี้แล้วจะทำให้ท่านทราบข้อมูลทั้งหมด สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ Reader ทุกท่านที่เข้ามาเรียนรู้หาความรู้เกี่ยวกับการบริการ SEO จากเว็บของเรา Today ส่วนตัวข้าพเจ้าขออธิบายเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บให้ติดลำดับ Google หรือที่เรียกกันว่า SEO ซึ่งย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimize นั่นเองครับ หลายคนสงสัยว่าขั้นตอนทำให้เว็บติดลำดับ Google นั้นทำเช่นใด มีความซับซ้อนและยากมากน้อยเพียงใด ผมขอบอกกับนักอ่านทุกท่านครับว่า การทำ seo นั้นไม่ได้ยากและไม่ได้ง่ายแบบสบายมือเลย ขึ้นอยู่กับว่า เราให้ขาดไม่ได้ของคุณภาพที่สุดมากน้อยเพียงใด และทำตามกฎและนโยบายของ Google หรือไม่ วันนี้ระบบเสิร์ชของกูเกิ้ลหรือที่เรียกว่า Google Algorithm ได้พัฒนาไปอย่างมาก อย่างไรก็ตามก็เพื่อตอบสนองอุปสงค์ด้าน Search ข้อมูลที่ถูกต้องถูกต้องมากยิ่งยวด ทาง google อยากสร้างความชำนิชำนาญที่ดีให้กับยูสเซอร์ Search Engine ของตน ซึ่งเราจะสงสัยในสิ่งที่เห็นว่า Google Search สามารถค้นหาและนำเว็บที่มีเนื้อหาสัมพันธ์กับความอยากของ User มาแสดงผลตรงกับสิ่งที่ User ปรารถนาอย่างแรงกล้า การที่เราจะออกแบบเว็บให้ติดอันดับหน้าแรก google นั้น สิ่งแรกที่เราควรคำนึงสูงสุดคือ การสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านให้มากเท่าที่จะมากได้ การสร้างบทความคุณภาพ Quality Content จะปฏิบัติให้เว็บของคุณเป็นที่สนใจของ Google Inc. ยิ่งถ้าหากคุณ Write เนื้อหา Quality และมีรูปแบบทางวัฒนธรรม Unique Content ที่แตกต่างจากเว็บทั่วไป เว็บของคุณก็สามารถทำลำดับได้ไม่ยากเลยแม้แต่น้อยครับ

การทำ seo ให้เว็บติด Ranking google นั้นสามารถจำแนกออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ

1. การปรับ SEO On Page
เป็นการปรับให้เว็บรองรับและช่วยเหลือการบริการ SEO โดยเน้นที่การ Customize ภายในของเว็บที่จะทำ Ranking บน Google ซึ่งการปรับ SEOออนเพจมีจำเป็น เพราะจะเป็นการบอกให้ Search Engine เข้าใจว่าเรากำลังเขียนเว็บเกี่ยวกับอะไร และเว็บของเรานั้นอยู่ในหมวดใดของ Keywords ไม่เพียงแต่การปรับ On Page จะเป็นการทำให้เว็บค้นหารู้จักเว็บของเราว่าเป็นเว็บเกี่ยวกับอะไรแล้ว ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เว็บติดอันดับ Google เพราะหากเราเขียนบทความที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อนักอ่าน เมื่อมีคนเข้ามาเว็บเราและเห็นว่าเป็นเว็บที่มีบทความคุณภาพเป็นมิตรกับผู้ใช้งานก็จะส่งต่อหรือนำไปเผยแพร่ ทำให้เว็บของเราเป็นที่สนใจของผู้ที่อยากค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบทความที่เรา Present ซึ่ง เราสามารถปรับ seo on page ได้ดังนี้

1.1 Title Tag ไตเติ้ลของเว็บโฮมเพจนั้นมีความสำคัญและเป็นตัวที่จะบอกให้ Search Engine รับรู้ว่าเว็บของเรามีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรและเน้นเรื่องไหนเป็นเหนือกว่า โดย Google จะให้ความระดับความสำคัญของ Title จากซ้ายไปขวา หากปรารถนาเน้นคำไหนก็สามารถเขียนคำนั้นอยู่ตอนต้นของข้อความในไตเติ้ลแท็ก อย่างไรก็ตามไม่ควรกำหนดให้ไตเติ้ลสั้นหรือยาวมากจนเกินไป และไม่ควรใช้คำซ้ำๆ กัน

1.2 Meta Description Tag ในการบริการ SEO สิ่งที่จะดำเนินการให้เว็บ Search รู้จักและรู้ว่าเว็บเรานั้นมี Content เกี่ยวกับอะไร นอกจาก Title แล้ว ยังมีอีกแท็กหนึ่งที่เป็นการกล่าวภาพรวมของเว็บว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร นั่นคือ Meta Description นั่นเองครับ ในการทำให้เว็บรองรับการบริการ SEO เราควรใส่คำบรรยายเว็บลงไปในส่วนนี้ ทั้งนี้จะเป็นการทำให้ Search Engine นำเว็บเราไปจัดลำอันดับอย่างถูกต้องตามกลุ่มคำค้นที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเว็บ

1.3 Meta Keywords Tag หากเราอยากให้ Google Search นำเว็บของเราไป Appear ในหมวดใด สามารถกำหนดคีย์เวิร์ดหลักของเว็บได้จากแท็กคำที่มอบหมายนี้ ซึ่งคุณสามารถเพิ่ม Keyword ได้มากกว่า 1 คำ โดยมีสัญลักษณ์ , (คอมม่า) คั่นกลางระหว่างคำหลัก หรือ Keyword ที่ปรารถนาอย่างแรงกล้าทำลำดับ เคล็ดลับการเพิ่ม Keyword คือ ไม่ควรใส่มากเกินไป และควรเพิ่มคำที่มีอยู่ในบทความของเว็บ

1.4 H1 H2 H3... Tag หากค้นประสงค์ให้เว็บเป็นที่สนใจของ Google มากขึ้น สามารถใช้แท็กคำสั่ง H1 H2 H3 ในการกำหนดสัดส่วนของหัวข้อใหญ่หรือชื่อเรื่องของเนื้อหา และควรมี Keyword หลักของเว็บรวมอยู่ในชื่อเรื่องด้วย

1.5 Strong Tag การใช้คำบัญชาตัวหนา (Strong) ให้กับข้อความ หรือ Keywords ที่เราอยากเน้นนั้น มีความหมายต่อการทำอันดับอยู่ไม่น้อยครับ ทั้งนี้เราสามารถใช้คำสั่งขีดเส้นใต้ ตัวเอียง หรือการเพิ่มสีให้กับตัวตัวหนังสือในคำหลักของเว็บ เป็นอีกองค์ประกอบที่มีผลต่อ Ranking และทำให้อันดับของเว็บดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ควรใช้มากเกินไป ควรทำอย่างถูกต้องและเป็นธรรมชาติ

1.6 Text Link ในหน้าหลักของเว็บที่ประสงค์โฆษณาเว็บให้ติดลำดับ Google นั้น ควรสร้าง Anchor Text Link คีย์เวิร์ดที่ปรารถนาทำอันดับเข้าสู่หน้าหลัก ซึ่งในหน้าหลักนั้นหากมีลิงค์ไหนที่มีการเชื่อมโยงไปยังเว็บข้างนอกควรตั้งค่าให้เป็นลิงค์เชื่อมโยงแบบ Nofollow เพื่อไม่ให้สูญเสียค่า PR ไปให้กับเว็บอื่น ส่วนการเชื่อมโยงลิงค์ภายในเว็บควรตั้งค่าเป็นลิงค์แบบ Dofollow ซึ่งโดยปกติแล้วหากเราไม่ได้กำหนดค่าอะไรให้กับลิงค์ Search Engine จะเข้าใจว่าเป็น Dofollow Automatic และควรเพิ่มค่า title เพื่อบรรยาย Link ที่เชื่อมโยง

1.7 Image การพัฒนาเว็บนั้นไม่ได้มีเพียงแค่ Content ข้อความ เพียงอย่างเดียว การเพิ่มรูปภาพให้กับบล็อกจะช่วยเพิ่มความน่าชอบให้กับผู้อ่าน Content มากยิ่งขึ้น ซึ่ง การเพิ่มรูปภาพให้กับโฮมเพจนั้น ควรใช้คำสั่ง alt เพื่อชี้แจงให้เสิร์ทเอนจิ้นรู้ว่ารูปภาพนั้นเกี่ยวกับอะไรและมีความเชื่อมโยงกับ Content ในเว็บอย่างไร

1.8 Keyword In Content อีกวิธีหนึ่งที่ละเลยไม่ได้และขาดไม่ได้อย่างยิ่งในการเขียนบทความและให้เว็บ Search รู้ว่าบทความของเรามีรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องไหนเป็นพิเศษ คือ การใส่ keyword ที่บริเวณตำแหน่งของบทความในส่วนแรก (First Content) ให้ใส่ Keyword ไว้ใน Position 20 - 30 คำแรกโดยราวๆ ให้กระจ่าง หรืออาจจะใช้ตัวอักขระลักษณะเอียงหรือขีดเส้นใต้ก็ได้ การใส่ keyword ที่บริเวณ เนื้อหาในส่วนสุดท้ายของเนื้อหา (The last content) เพื่อเน้นความสำคัญหรือใช้ในการเอาเป็นว่าเนื้อหา อาจจะใช้เป็นลักษณะขีดเส้นใต้ ตัวเอียงหรือหนา (แนะแนวให้ใช้ tag แบบ < b> Keyword < /b> หรือแบบ < strong>คีย์ ก็ได้มีค่าเท่ากัน เนื่องด้วย Search Engine มีการให้สกอร์การจัด Ranking มากกว่า 200 องค์ประกอบ) ก็ได้ครับตามแต่จะสะดวก

1.9 Keyword In File Name ใช้แนวทางเพิ่ม keyword ในการตั้งชื่อ File และโฟลเดอร์ (Folder name, File name) แนวทางนี้ได้ผลเป็นที่ดีมากครับ เพราะเป็น Search Engine จะให้น้ำหนักสุทธิกับชื่อไฟล์หรือ Folder หรือที่เรียกว่า Keyword In File Name กรณีที่เขียนเว็บเองไม่ได้ใช้ CMS สำเร็จรูปอย่าง Wordpress สามารถที่จะกำหนดค่า .htaccess ในการปรากฏชื่อไฟล์ภาษาไทย ตามด้วยนามสกุล .php หรือ html แล้วแต่จะง่ายดาย แนะนำใช้แบบ .php เพราะ .html มีจุดด้อยในการปรับปรุงให้ดีขึ้นเว็บ แบบอย่างเช่น ไม่สามารถ include คำบังคับจากที่อื่นมาได้ ส่วนตัวอย่างที่ใช้ Content Management System ก็อาจใช้เครื่องหมาย - ในการแยกคำที่มีหลายพยางค์ เป็นต้น

1.9 Keyword In Domain หากท่านสามารถจดทะเบียนใช้งานชื่อเว็บได้ตรงกับ Keyword เป็นเรื่องที่ดีมาก หากชื่อไม่ว่างแล้วท่านก็สามารถที่จะใช้เคล็ดลับนี้ได้เพียงแต่อาจเอาคำอื่นมารวมอยู่กับชื่อที่ตรงคำค้น เรื่องของ Keyword ในโดเมนนั้นสามารถใช้การได้ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ในปัจจุบันจะต้องทำให้คุณภาพในสายตาผู้อ่านมากยิ่งกว่าครับ

2.0 Content อัพเดท การปรับให้เว็บอุปการะการบริการ SEO ด้วย SEOออนเพจ นั้น นอกที่เราจะปรับให้ลักษณะของเว็บถูกหลักตามมาตรฐานของเว็บแล้ว สิ่งจำเป็นอีกประการหนึ่งก็คือ การหมั่นพากเพียร Update เนื้อหาของเว็บอย่างต่อเนื่อง ต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้เว็บมี Article ให้ผู้ที่สนใช เข้ามาอ่าน และศึกษาหาความรู้ จากเว็บของเรา อีกทั้งเพื่อบอกให้ Google Bot เข้ามา Update Cache ของเว็บเราอย่างต่อเนื่อง เราควรอัพเดท Content ของเว็บอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อที่จะปฏิบัติให้เว็บของเราเป็นเว็บที่มีข้อมูลใหม่ สด และเป็นผลดีต่อยูสเซอร์อยู่เป็นนิจ

2.1 XML-Sitemap การที่จะดำเนินการให้เว็บของเรามีการ Update Cache ของ Search Engine อย่างต่อเนื่องนั้น นอกจากการรอให้ Google Bot วิ่งเข้าหาเว็บ เพื่อเก็บ Data ไป Index แล้ว การใช้ Google Webmaster Tools ในการ Update Sitemap นั้นมีขาดไม่ได้ เนื่องด้วย การเพิ่ม Sitemap ของเว็บเราเข้าไปในส่วนของเครื่องไม้เครื่องมือเว็บมาสเตอร์ จะช่วยให้หน้าเว็บที่สร้างใหม่มีการ Index เร็วขึ้น และยอดรวมหน้าของเว็บมีผลต่อ Ranking บน Google Search ด้วย อย่างไรก็แล้วแต่หากเว็บนั้นมี Back Link คุณภาพในสายตาผู้อ่าน และมีการเพิ่มเนื้อเรื่องที่มีประโยชน์อย่างสม่ำเสมอรายวัน เว็บนั้นก็จะได้รับความชอบจาก Google Bot เป็นดีกว่าปกติ และหน้าเว็บที่สร้างใหม่ก็จะถูกนำไปเก็บสะสมใน Search Engine อย่างรวดเร็ว

2.2 Web Structure and Web Layout การจะปฏิบัติให้เว็บส่งเสริมระบบ Search ของ Google ให้มีความสามารถนั้น ลักษณะเว็บก็มีส่วนละเลยไม่ได้ในการให้สกอร์ของจัดอันดับด้วยเช่นกัน เว็บที่มี Structure ที่ดีและส่งเสริม SEO คือเว็บที่เขียนด้วย Language HTML และ PHP หรือภาษาอื่นๆ ที่มีรูปแบบการใช้แท็กคำสั่งที่ถูกต้อง รวมทั้งมีการจัดรูปแบบเว็บให้รองรับการปฏิบัติงานของของใช้ค้นหา โดยใช้เครื่องใช้สอย W3C Validator ในการตรวจสอบความถูกต้องของการกรอก Blog และการทำให้เว็บมีลักษณะที่ง่ายต่อการใช้งานและเข้าถึง Data นั้น ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยในเรื่องของการทำ Ranking ครับ

2.3 Keyword Density การจะทำให้เว็บเป็นที่อยากของระบบ Search นั้น นอกจากการเขียนด้วยเนื้อหาคุณภาพแล้ว ควรมีการกำหนดความหนาแน่นของคำค้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย การกระจายคำค้นที่มีความหนาแน่นน้อยก็จะไม่ช่วยเรื่องของอันดับมากเท่าที่ควร แต่หากกำหนดความหนาแน่นของคีย์มากเกินไป ก็อาจทำให้เว็บหายไปจากลำดับต้นๆ ได้ ดังนั้นการตั้งค่า Keyword Density ของเว็บให้เหมาะเจาะและเป็นธรรมชาติ จะช่วยประสานให้เว็บติดอันดับเนิ่นนานและอยู่ได้นานๆครับ

2.4 High Traffic High Ranking การบริการ SEO คุณภาพ โดยหวังเพียงแค่ลำดับบน Search Engine เพียงอย่างเดียวนั้นไม่คงทน เพราะปัจจุบันนี้ Google ได้นำเอาคนมาเป็นตัวแปรหนึ่งในการวัดแต้มเพื่อจัด Ranking หมายความว่า การปรับแค่เพียง SEO On Page และ SEO Off Page เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ได้สร้างความยาวนานของ Ranking เจ้าของเว็บควรใส่ใจในส่วนของบทความ โดยปรับให้เนื้อหาภายในเว็บมีคุณภาพในสายตาผู้อ่านเป็นมิตรกับนักอ่าน และสร้างบทความที่มีประโยชน์ เพื่อที่จะดำเนินการให้เว็บมียอดรวม Reader หรือ Member ในการติดตามข้อมูลของเว็บอย่างต่อเนื่อง เมื่อเว็บมี Article ที่ดี มี Off Page Link คุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่านในปริมาณที่พอดี และมีปริมาณ UIP Traffic ที่ถูกต้องกับ Keyword หลักของเว็บ Ranking บนเว็บเสิร์ชก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเว็บที่ดี

2.5 Google Tools and API ช่วงนี้ทางกูเกิ้ลเสิร์ซได้ปรับปรุงพัฒนาเครื่องใช้สอยสำหรับให้ผู้ใช้งานเข้า Register ใช้งานฟรีไม่จำกัด และหลายหลากประเภท ทั้งนี้นั้นก็เพื่อทำให้ยูสเซอร์สามารถดึงเอาศักยภาพของ Search Engine Ranking หนึ่งของโลกมาใช้งานอย่างมีสมรรถนะ อีกทั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้ Service ของ Google Inc. และแม่นยำครับว่า การปรับ SEO-On Page ที่ดีนั้น ควรนำเอาระบบ Google Services มาติดภายในเว็บโฮมเพจหลัก หรือเขียนคำบังคับ Link กับ Google API เพื่อทำให้เว็บมีการ Link ของข้อมูลและการนำเสนอเว็บที่ดี อีกทั้งเป็นการทำให้เว็บรองรับการใช้งานของผู้ที่มีความสนใจเว็บได้อย่างหลายหลาก ตลอดจนสามารถโต้ตอบและแชร์ Article ของเว็บได้

2.6 Use Local Language ในการทำ SEO ติด Ranking Google ที่ถูกตามหลักเกณฑ์และกฎเกณฑ์ของบริษัทกูเกิ้ลแล้ว การเลือกใช้ Language ให้เกี่ยวข้องกับกลุ่มหลักชัยในการประชาสันพันธ์หรือการโปรโมท เป็นสิ่งที่จำเป็นและมีจำเป็นอย่างยิ่ง เช่น หากเราอยากทำลำดับบน Google.co.th ให้เราสร้างเว็บหน้าหลักที่ใช้ Thai Language เป็นภาษาหลักในการกรอกรายละเอียด หากเราต้องการทำอันดับบน Google.com ให้เราใช้ English (US) เป็นภาษาหลักในการเขียนรายละเอียดของ Website นอกจากนั้นแล้วให้เราไปกำหนดจุดหมายปลายทางการทำอันดับกับ Webmaster Tools และควรใช้โฮสที่มีค่า IP Address ที่สมพันธ์กับท้องถิ่นที่อยากโปรโมทด้วย

2.7 Unique Content On Page การสร้างบทความที่มีคุณภาพในสายตาผู้อ่านและเป็นมิตรกับนักอ่านนั้น ควรเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด หรือสร้างบทความที่ไม่ซ้ำใครและบทความเหล่านั้นมีประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาอ่าน การบริการ SEO คุณภาพ แท้จริงคือการตอบแทนความประสงค์ด้านข้อมูลระหว่างผู้สร้าง Data คือ Webmaster กับผู้ตรวจสอบและรวบรวมข้อมูล คือ Search Engine การมอบสิ่งที่เว็บ Search ต้องการ เว็บเสิร์ชก็จะมอบ Ranking ที่เราปรารถนาด้วยเช่นกัน สรุป เราควรขยันขวัญขวายในการเพิ่ม Article ที่มีประโยชน์ต่อ Reader อย่างเป็นประจำ และให้ขาดไม่ได้ในเรื่องของคนมากกว่าอันดับ เพราะคนจะเป็นส่วนสำคัญที่จะตัดสินว่าเว็บของเราควรอยู่ที่ตำแหน่งไหนของผลการค้นหา

2.8 Build Link In Site การเชื่อมโยงลิงค์ข้างในเว็บเป็นสิ่งที่ต้องสร้างให้มีความ Relationships กันของข้อมูล พยายามนำทางยูสเซอร์ให้เข้าถึงข้อมูลภายในเว็บอย่างถูกต้อง และ Present บทความอันเป็นที่ประสงค์ของยูสเซอร์ ตลอดจนปรับให้เว็บมีโครงสร้างที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยกำหนดหน้าหลักเป็นตัวหลักในการนำทางไปยังหน้าย่อย และมี Anchor Text Link นำทางไปยังเนื้อเรื่องต่างๆ ข้างในเว็บเพจ

2. การปรับ SEO Off Page
เป็นการปรับให้เว็บรองรับและสนับสนุนการบริการ SEO โดยเน้นที่การปรับส่วนประกอบภายนอกเป็นหลัก กล่าวคือ เป็นการป้อนบทความคุณภาพสำหรับผู้อ่านที่น่าสนใจและเป็นมิตรกับคนอ่านและทำการ Link ลิงค์ไปยังเว็บหลัก หรือเรียกว่า การสร้าง Back Link ซึ่งการปรับ SEOออฟเพจที่ถูกนั้น ควรให้ความหมายของคุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่านของเนื้อหาและความเป็นประโยชน์ต่อ Reader เป็นหลักครับ สาเหตุเพราะหากเขียน Article ที่น่าชอบก็จะมีผู้ที่เข้ามาอ่านนำหน้าเว็บดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งเป็นการสร้าง Back Link ที่ถูกต้องและเป็น Nature การสร้าง Network ส่วนตัวก็เป็นการทำ SEO Off Page อีกแบบหนึ่งเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าผู้ที่ทำ SEO มีการเขียนเนื้อหาให้มี Quality และมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด หากเขียน Article ที่ดีและเป็นมิตรกับนักอ่านแม่นยำว่าหน้าเว็บเหล่านั้นก็จะขึ้นสู่ Ranking ต้นๆ ของผล Search Google และส่งผลให้เว็บหลักมีอันดับที่ดีขึ้นอีกด้วยครับ ลงความเห็น คือ การสร้างลิงค์เชื่อมโยงจากภายนอกเข้าสู่หน้าเว็บหลักที่ประสงค์ทำ Ranking นั่นเองครับ

2.1 Link Building การสร้างลิงค์ที่ถูกและเป็นธรรมชาตินั้น ควรให้ขาดไม่ได้กับคุณภาพของ Article เป็นอันแรก หาก Content ไม่ได้คุณภาพในสายตาผู้ใช้งานและมีการ Link Anchor Text Link ไปหาเว็บหลักก็ไม่มีประสิทธิผล และอาจทำให้ลำดับแย่ลงกว่าเดิม การสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและมีวัฒนธรรมจะช่วยประสานให้ลิงค์เหล่านั้นสามารถดัน Ranking เว็บหลักได้อย่างมีประสิทธิผล

2.2 Keyword Diversify การบริการ SEO ณ ขณะนี้แตกต่างจากยุคที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง Google เน้นคุณภาพเป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากขึ้น การโปรโมทเว็บต้องให้ความหมายและรู้จักหน้าที่ต่อผู้ค้นหา Data ผ่านทาง Search Engine มากขึ้น เนื้อหาที่นำไป Appear ต่อผู้อ่านจึงควรเป็นบทความที่มีประโยชน์และเป็นที่ต้องการของผู้เสิร์ชอย่างแท้จริง การที่มุ่งหวังผลแต่เพียงลำดับอย่างเดียว โดยการใช้ Keyword ซ้ำๆ ในการทำลำดับนั้นไม่เป็นผลดีต่อการโปรโมทเว็บในยุคที่อัลกอลิทึมเน้นคุณภาพเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน หากประสงค์ที่จะทำอันดับบน Google Search คุณควรเปลี่ยน Keyword Link ตามความถูกต้องของเนื้อหาเพื่อ Link ไปหาเว็บหลักอย่างสันพันธ์กัน การสร้างลิงค์คุณภาพสำหรับผู้อ่านจึงควรมีการปรับ Keyword Diversify อย่างเหมาะเจาะและมีคุณภาพมากที่สุดตลอดจนสามารถเชื่อมโยงบทความที่ผู้เสิร์ชข้อมูลต้องการอย่าง Creative

2.3 PR ในการบริการ SEOในยุคนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าค่า PR ไม่มีความสำคัญ อันที่จริงแล้ว Google ใช้องค์ประกอบมากมายในการจัดลำดับและค่า PR เป็นหนึ่งในส่วนประกอบหนึ่งที่มีผลต่อลำดับของเว็บโฮมเพจ ในขณะที่ Web ปริมาณของ Back Link และคุณภาพในสายตาผู้อ่านของบทความอยู่ในระดับเดียวกัน เว็บที่มีค่า PR สูงกว่าจะมีอันดับที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามค่าดังกล่าวนี้จะเป็นการระบุให้รู้ว่าเว็บนั้นมีคุณภาพในสายตาผู้ใช้งานมากน้อยเท่าใด ซึ่งมีค่าตั้งแต่ 0 - 10 การอันจะทำให้เว็บของเรามีค่า PR ที่สูงขึ้นนั้น เราสามารถไป Write เนื้อหาที่น่าชอบในเว็บที่มีค่า PR สูงๆ และทำสร้าง Link กลับไปยังเว็บหลัก

2.4 Social Network กรรมวิธีการประชาสัมพันธ์เว็บเพื่อทำลำดับบน Google อีกส่วนประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญต่อ Ranking อย่างมาก คือ Link จากเว็บสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google Plus, Twitter และ Youtube เป็นส่วนจำเป็นในการทำลำดับอย่างมาก การแชร์ Content คุณภาพเป็นมิตรกับผู้ใช้งานผ่านสังคมออนไลน์และการสร้างวีดีโอเผยแพร่บน Youtube เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่จะช่วยให้ลำดับเว็บของคุณดียิ่งขึ้น

2.5 Unique Content Off Page ในการประชาสัมพันธ์เว็บติด Ranking Google นั้น สิ่งสำคัญที่สุด ก็คือ การสร้าง Article คุณภาพที่สุดไม่ซ้ำใคร หรือที่เรียกว่า Unique Content หรือ อาจเรียกอีกอย่างว่า Quality Content โดยที่บทความคุณภาพในสายตาผู้ใช้งาน จะต้องเป็นการก่อสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และมี Content ที่รวมไปถึง Language เขียนได้ถูกต้องตามหลักไวยกรณ์ และข้อความที่เขียนเป็นมิตรกับนักอ่าน บทความนั้นจะต้องให้สาระประโยชน์แก่นักอ่าน ตลอดจนแจกแจงรายละเอียดเรื่องนั้นๆ ได้อย่างลึกซึ้ง ผู้ที่เข้ามา Read Content แล้วได้รับความรู้โดยที่รู้รายละเอียดได้ในระดับที่ดี การสร้าง Back Link ด้วยเนื้อหา Unique Content จึงเป็นการทำลำดับที่มีสมรรถภาพ ทำให้เว็บที

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบริการ SEO สร้างแบ็คลิงค์จากเว็บ IP Class A by seo4toprank Tel 087-1736064


บริการ SEO ปรับเว็บสนับสนุน Googel Hummingbird by seo4toprank ติดต่อสอบถาม 087-173-6064
อ้างอิงจาก: บริการ SEO
คำที่ตรงกับกระทู้: บริการ SEO
อ้างจาก: บริการ SEO
บริการ SEO สร้างแบ็คลิงค์จากเว็บ IP Class A by seo4toprank Tel 087-1736064
กลุ่มของเว็บ: Search Engine Optimize
นำเสนอโดย: seo4toprank
หน้าแรกของเว็บไซต์: http://www.seo4toprank.com/บริการseo.php
หน้าสินค้า: http://www.seo4toprank.com
หน้าติดต่อ: http://www.seo4toprank.com/บริการseoราคาถูก.php
Name: สันทรายคอมพิวเตอร์ กรุ๊ป
Phone: 087-1736064
Email-Address: [email protected]
Address: 314/28 หมู่ 2 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
Enterprise: ผู้ให้บริการ SEO รับทำ SEO โปรโมทเว็บติดอันดับ Google ด้วย Unique Content