ผู้เขียน หัวข้อ: "โจมตีตัวเองก่อนที่จะให้คู่แข่ง โจมตีเรา(กลยุทธ์ป้องกัน)สำหรับบริษัทใหญ่ๆหรือบริษัทที่  (อ่าน 232 ครั้ง)

ออฟไลน์ kaomarketing168

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 18
    • ดูรายละเอียด
       วันนี้เราจะเห็นว่ามีบริษัทขนาดเล็กถึงปานกลาง หลายบริษัทมีการเปิดเว็บไซค์ เปิดร้านค้าออนไลน์กันมากขึ้นเนื่องมาจากการที่ต้องการเพิ่มยอดขายและรักษาส่วนแบ่งการตลาดของตนให้มากที่สุดดังนั้นจึงต้องเพิ่มช่องทางมาขายผ่านอินเตอร์เนตและโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือบางบริษัทขายสินค้าหน้าร้านดีมากอยู่แล้ว ยังต้องมาเปิดเพจเปิดเว็บไซค์ขายออนไลน์เพิ่มเติม ทั้งแบบใช้แบรนเดิมหรือทำแบรนใหม่แต่สินค้าแบบเดียวกัน ถามว่า"ทำไมต้องทำแบบนี้ ต้นทุนก็มากขึ้นนะซิ" คำตอบคือ "ใช่ครับ" #แต่เพราะเค้าไม่อยากให้คู่แข่งในตลาดของเค้ามาโจมตีเค้าเค้าจึงต้องโจมตีตัวเองก่อนไงครับ นี่แหละครับกลยุทธ์สมัยนี้ ไม่ใช่แค่บริษัทเล็กๆนะครับบริษัทใหญ่ๆอย่าง CP เองที่มีร้าน7-11 เป็น10,000สาขา ยังใช้กลยุทธ์นี้เลยคือเมื่อร้านไหนที่มียอดขายเยอะๆ cp จะเปิดอีกสาขาใกล้ๆทันที ถึงแม้เป็นสาขาที่ต้องลงทุนเองทั้งสองสาขา เพราะเค้ากลัวคู่แข่งมาแย่งตลาดลูกค้าตรงนั้น#โจมตีตัวเองก่อนก่อนคู่แข่งโจมตีเรา แต่สุดท้ายแค่กลยุทธ์อย่างเดียวไม่เพียงพอต้องมี #เครื่องมือที่ช่วยคุณทำงานทั้งหน้าร้านออนไลน์และหลังบ้านรวมทั้งระบบจัดการสต๊อคที่มีประสิทธิภาพด้วยจึงจะครบสูตรครับ
ถ้าจะให้แนะนำอันนี้เลย www.commerzy.com
ถ้าอยากสอบถามก็แอดไลน์นี้เลย AddLine Click ที่นี่เลย
ทำจากประสบการณ์ค้าส่งล้วน เจ็บมาก็เยอะ....คนนี้ Reccommed!!! ครับ