ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีตรวจสอบบริษัทรับทำ SEO Group สามารถโปรโมทเว็บติดอันดับต้นๆ สายขาว  (อ่าน 1128 ครั้ง)

ออฟไลน์ panda42

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 12
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
รายละเอียดวิธีตรวจสอบบริษัทรับทำ SEO Group สามารถโปรโมทเว็บติดอันดับต้นๆ สายขาว ความรู้ล้วนๆ

เทคนิคตรวจสอบบริษัทรับทำ SEO Group สามารถทำการตลาดออนไลน์ติดอันดับต้นๆ ได้จริง สวัสดีท่านผู้มีเกียรติทุกท่านวันนี้ผมจะมานำเสนอเกี่ยวกับรับทำ SEOอ่านได้จากบทความคุณภาพนี้ งานรับทำ SEO ไม่ได้ง่าย

  สมัยก่อนงานรับทำ SEO ใครๆ ก็สามารถทำได้ ขอแค่ขยัน และสร้าง Backlink เป็น แต่ยุคนี้ไม่เหมือนออกไป มันเป็นเรื่องที่น่านักใจสำหรับผู้ที่คิดจะจ้างทำ SEO อย่างแท้จริง เพราะผู้ที่จะจ้างทำอันดับบน Google Search มักจะคิดว่าเว็บรับทำ SEO ทั้งหลาย ที่ติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการให้บริการเอสอีโอ SEO Services นั้น น่าจะสามารถดันอันดับบน Google Search ได้ แต่หารู้หรือไม่ว่า เว็บบริษัทที่รับทำเอสอีโอ กว่าที่เขาจะติดอันดับใช้เวลาเป็นปีๆ แต่กลับบอกลูกค้าหรือผู้ที่จะจ้างทำเอสอีโอว่า สามารถดันอันดับภายในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งมันผิดกฎทำเอสอีโอในยุคนี้อย่างสิ้นเชิงครับ อีกทั้งหลายเว็บติดอันดับ Google ในคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการให้บริการทำอันดับ Google ก่อนหน้าที่กูเกิลจะปรับปรุงระบบจัดอันดับลักษณะใหม่ ด้วยซ้ำไป แน่นอนว่า หลายเว็บที่ให้บริการเกี่ยวกับ Search Marketing นั้น ติดอันดับก่อนที่จะมีอัลกอริทึมอย่าง Google RankBrain เมื่อติดอันดับก่อนหน้านี้ ก็เท่ากับว่าติดลมบนไปเลย แม้ว่าจะมีการปล่อยระบบจัดอันดับด้วย AI หรือ Artificial Intelligence เรียกอีกอย่างว่าระบบจัดอันดับด้วยปัญญาประดิษฐ์ โดยสามารถศึกษาด้วยตนเองได้ Machine Learning นั่นมีความหมายว่าเว็บที่ติดอันดับก่อนหน้า ก็ยังติดอันดับได้อยู่ เพราะมีสถิติคนเข้าเว็บสะสมมาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่าระบบการจัดอันดับสมัยใหม่ ให้ความสำคัญกับทราฟฟิค ผู้ใช้งาน ตัวเลขการเข้าใช้งานของผู้ที่ค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine คำถามคือ แล้วถ้าจะทำอันดับเว็บใหม่? แน่นอนว่ามันยาก แต่ก็ทำได้อยู่ ถ้าหากนักทำเอสอีโอมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจระบบใหม่ของกูเกิล เป็นหน้าที่ของผู้จ้างทำ SEO แล้วละว่าจะหานักทำเอสอีโอเก่งๆ ได้อย่างไร แต่เราสามารถค้นหานักทำเอสอีโอที่มีฝีมือ ดังนี้

1. เว็บรับทำ SEO ต้องเข้าใจ Google Algorithm

  การที่เว็บรับทำ SEO หรือทีมงานที่ทำเอสอีโอ รู้แค่หน้าที่ของ Google Algorithm ว่ามีหน้าที่อะไรบ้าง ตรวจเช็คคุณภาพอย่างไรนั้น มันไม่เพียงพอสำหรับการดันอันดับบน Google Search ยุคนี้ครับ เพราะหากเข้าใจแค่ว่ากูเกิลอัลกอริทึมแต่ละตัวทำงานยังไง มีหน้าที่อะไรบ้าง ไม่เพียงพอต่อการทำอันดับด้วยวิธีการต่างๆ ให้เกี่ยวข้องกับอัลกอริทึมทุกตัวของกูเกิล ผู้ที่รับทำ SEO ที่ดีจะต้องทดลอง ประเมินผล และเรียนรู้ เกี่ยวกับการปฏิบัติงาน การให้แต้ม ของอัลกอริทึมแต่ละตัวของกูเกิลครับ กล่าวได้ว่าอาจทำห้อง Lab ขึ้นมาเพื่อค้นคว้า วิจัย ทดสอบวิธีการการทำ SEO ประเภทต่างๆ และการทดสอบกับอัลกอริทึมตัวละตัวของกูเกิล จึงจะเข้าใจ รู้ลึก รู้จริง ไม่ใช่แค่การไปอ่านเนื้อหาจากเว็บเมืองนอกมา แล้วมาอธิบาย และมุ่งมั่นทำเอสอีโอให้สอดคล้องกับที่อ่านมา ถ้าเป็นเช่นนี้ก็ยากที่จะติดอันดับง่ายๆ เพราะอย่างว่าการทำ SEO ยุคนี้ มันยาก และต้องมุ่งเน้นคำว่าคุณภาพมากกว่ายุคก่อนๆ นักทำ SEO บางคน หรือ อาจหลายคน เอะอะ อะไร ก็จะสร้างแต่ลิงค์อย่างเดียว บอกไว้ก่อนว่าแม้ลิงค์สามารถทำอันดับได้อยู่ แต่มันไม่ใช่ตัวแปรหลักอีกต่อไปสำหรับการทำอันดับบนกูเกิลเสิร์ทครับ สมัยนี้ Google ปรับปรุงระบบอัลกอริทึมใหม่ๆ มามากมาย และการที่มีระบบตรวจเช็คคุณภาพเยอะๆ ก็เท่ากับว่ามีปัจจัยในการจัดอันดับเยอะ ฉะนั้นการอาศัยแค่การสร้างลิงค์มันจึงไม่เพียงพอสำหรับการทำอันดับยุคนี้

2. บริษัทรับทำ SEO ต้องสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพ

  หากคุณไปถามบริษัทรับทำ SEO 10 ที่ แต่ละเจ้าก็จะบอกคุณว่าพวกเขาสร้างลิงค์คุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่าน บ้างก็อาจบอกว่าสร้างลิงค์คุณภาพด้วยวิธีการจากประเทศอเมริกา บ้างก็บอกว่าสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพด้วยระบบของตัวเอง ซึ่งมีตั้งแต่ราคาหลักร้อย ยันหลักหมื่น เมื่อผู้ที่จะจ้างทำ SEO สอบถามรับทำ SEO และได้คำตอบคล้ายๆ กันทุกราย ผู้จ้างทำเอสอีโอส่วนใหญ่ก็จะไปประเมินที่ราคาค่าบริการแทน เพราะนึกว่าแนวทางคงเหมือนๆ กัน เอาที่ราคาถูกจะเจ๋งกว่า แต่หารู้ไม่ว่าการทำ SEO คุณภาพ หรือแม้แต่การสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพนั้นใช้ต้นทุนสูง แล้วถ้าคุณคิดจะจ้างทำ SEO จ่ายตังค์แค่หลักร้อย หรือหลักไม่กี่พัน สิ่งที่คุณจะได้กลับมาคือ อันดับที่ไม่มีทางติดอันดับ Google แถมผู้ให้บริการเอสอีโอบางราย ไม่มีการคืนเงินให้ลูกค้าด้วย อาจบอกว่าเป็นค่าดำเนินงานทำอันดับให้ ทั้งที่ทราฟฟิคก็ไม่ได้ และดันได้แบ็คลิงค์ไร้คุณภาพกลับมาซะงั้น อันดับก็ไม่ติดกูเกิลอีก มีบริษัทรับทำ SEO แบบนี้เยอะ แน่นอนทางผมก็ไม่มีกฎเกณฑ์คืนเงินให้ลูกค้านะ แต่เรามีสิ่งที่ลูกค้าจะได้ นั่นคือ ทราฟฟิค คนเข้าเว็บเฉลี่ย 1,000 คน/วัน แน่นอนว่าคุ้มค่ากับการจ่ายแน่นอน เพราะทราฟฟิคมีแต่ส่งผลดีต่อเว็บ และข้อมูลคนเข้าเว็บที่ผู้ใช้บริการเอสอีโอจะได้จากเรานั้น เป็นข้อมูลที่กูเกิลจะนำไปคำนวณและใช้จัดอันดับตลอดไป และการสร้างทราฟฟิคก็ใช้ต้นทุนสูงกว่าการสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพมาก กลับมาที่เรื่องการสร้างแบ็คลิงค์กันต่อครับ การสร้างลิงค์คุณภาพจะต้องเขียนบทความคุณภาพไม่เหมือนกับเว็บอื่น แต่ละโพสต์เพื่อสร้างแต่ละลิงค์จะต้องเป็นเนื้อหา Quality Content และเป็น Quality Content ไปพร้อมๆ กัน ถ้าสร้าง 1,000 ลิงค์ ก็เท่ากับต้องสร้างเนื้อหาคุณภาพเป็นประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม 1,000 เนื้อหานั่นเอง

3. ผู้รับทำ SEO ต้องสร้างทราฟฟิคคุณภาพ

  ข้อนี้สำคัญมากในการทำ SEO ยุคนี้ ผู้ที่รับทำ SEO จะต้องสามารถสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บไซต์ลักษณะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิผล และทราฟฟิคต้องมีคุณภาพด้วย คำว่าทราฟฟิคคุณภาพ คือ ทราฟฟิค หรือ ยูสเซอร์ ที่เข้ามาอ่านบทความของเราแล้วอาศัยอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของเรานานๆ กล่าวคือ ใช้เวลาอ่านเนื้อหาภายในเว็บนานๆ นั่นเอง ซึ่งเรียกว่า Time On Site แน่นอนเมื่อมีคนเข้ามาอ่านเนื้อหาในเว็บไซต์ของเรานานๆ ก็ย่อมทำให้ค่าอัตราตีกลับ หรือที่เรียกว่า Bounce Rate มีค่าไม่สูง ทำให้ Google เข้าใจทันทีว่าเว็บของเรามีคุณภาพ และ Traffic ที่เข้าสู่เว็บของเราก็มีคุณภาพ พูดง่ายๆ คือ คนค้นหาข้อมูลแล้วค้นพบบทความของเราผ่านทาง Google Search แล้วคลิกเข้ามอ่านเนื้อหาที่อยากได้นั่นเองครับ และแน่นอนที่สุด ทราฟฟิคที่มาจากกูเกิลเสิร์ท หรืออาจเรียกว่า Google Search Traffic บ้างก็เรียก Google Traffic แล้วแต่ถนัดครับ ได้หมด ทราฟฟิคที่มาจากกูเกิลมีแต้มสูงสุด สามารถทำอันดับเว็บได้ดีที่สุด เพราะกูเกิลย่อมที่จะเชื่อมั่นเว็บไซต์ของตัวเองก่อน ฉะนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคนคลิกเข้าเว็บจาก Search Engine จึงส่งผลทำให้อันดับ Google ขยับขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่ว่าทราฟฟิครูปแบบอื่นๆ ไม่ดีนะครับ ทราฟฟิคไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ถ้าหากทราฟฟิคนั้นๆ อาศัยอยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ มีการตอบโต้ หรือ มีการทำกิจกรรมภายในเว็บของเราย่อมส่งผลดีต่ออันดับเอสอีโอทั้งนั้นครับ อาทิเช่น มีการคอมเมนต์ภายในเว็บไซต์ มีการกรอกแบบฟอร์มของเว็บไซต์ หรือแม้แต่มีการคลิกเปิดหน้าย่อยอื่นๆ ภายในเว็บ สิ่งเหล่านี้ย่อมการัณตีได้ว่าทราฟฟิคที่เข้ามายังเว็บของเรานั้นมีคุณภาพครับ ทราฟฟิคประเภทอื่นๆ เช่น Social Traffic , Referral Traffic , Direct Traffic และ Ad Traffic ซึ่งล้วนแต่มีความสำคัญต่ออันดับเอสอีโอ

4. ผู้รับทำ SEO ที่สร้างทราฟฟิคไม่ได้จะดันอันดับได้ยาก

  การดันอันดับบน Search Engine ในยุคปัจจุบันมันไม่ได้ง่ายคล้ายยุคก่อนๆ ครับ หากนักทำ SEO ไม่ยอมปรับตัว ต่อให้เป็นบริษัทรับทำ SEO ขนาดใหญ่ แต่ถ้าหากยังใช้วิธีทำอันดับบน Search Engine โดยยึดแค่การสร้างแบ็คลิงค์เป็นหลัก ก็ยากที่จะติดอันดับแรกๆ บนผลการค้นหา Search Result ของกูเกิลได้ง่ายๆ เพราะยิ่งคีย์ที่จะทำเอสอีโอเป็นคีย์ตลาด มีสถิติการค้นหารายเดือนสูงๆ อาศัยแค่การสร้างลิงค์และการปรับออนเพจภายในเว็บไซต์นิดหน่อยๆ มันไม่เพียงพอต่อการทำ SEO ในยุคนี้แล้วครับ บ้างก็อาจบอกว่าการทำเอสอีโอก็เหมือนเดิม ใช้แค่การปรับ On Page และ Off Page แต่หารู้ไม่ว่า การทำอันดับบนกูเกิลเสิร์ทในยุคนี้มันมีอะไรมากกว่าแค่การปรับออนเพจหรือออฟเพจ หรือนักทำ SEO บางท่านก็บอกว่า ก็ต้องทำให้เว็บติดหน้าแรก Keyword หลัก หรือ Keyword รอง ก่อน จึงจะมีทราฟฟิค ข้อสงสัยคือ แล้วจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการติดอันดับโดยไม่ใช้ทราฟฟิคในการทำอันดับ แน่นอน ถ้าใช้แต่ลิงค์การทำอันดับจะใช้เวลานานมาก ลองพินิจพิจารณาดูง่ายๆ หากคุณเป็น Google แล้วเห็นมีเว็บสร้างขึ้นมาใหม่ๆ เนื้อหาก็ยังไม่มาก แต่ดันมีการสร้างแบ็คลิงค์จำนวนมากๆ แถมลิงค์ที่สร้างก็ไม่ได้มีคุณภาพ บางครั้งอาจโพสต์เว็บบอร์ด เว็บประกาศฟรี เสียด้วยซ้ำ แล้วแบบนี้จะให้คิดได้ไงว่าเป็นเว็บคุณภาพ เพราะเว็บคุณภาพในสายตาของ Google ในสมัยนี้ คือ เว็บที่มีทราฟฟิคเข้าสู่เว็บอย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนหลักการสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บไซต์ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย ยิ่งเป็นทราฟฟิคจาก Search Engine ก็ยิ่งง่าย ด้วยเหตุนี้ต้องมุ่งเน้นคำว่าคุณภาพ จะต้องสร้างเนื้อหาคุณภาพเป็นมิตรกับผู้เยี่ยมชม ผู้ที่เข้ามาอ่านเนื้อหาแล้วได้รับความรู้ และยิ่งเว็บของเรามีบทความจำนวนมากๆ ก็ยิ่งทำให้คนเข้าเว็บเยอะ เพราะโอกาสที่คนจะค้นพบบทความของเราผ่านทาง Google ก็มากขึ้นด้วย แน่นอนว่าถ้าเป็นเว็บใหม่ คนก็จะค้นพบบทความของเราด้วย Longtail Keyword หรือ Niche Keyword พูดง่ายๆ คือ คีย์เวิร์ดยาวๆ นั่นแหละครับ และถ้ามีคนเข้าเว็บเรามากๆ อย่างสม่ำเสมอย่อทำให้อันดับเอสอีโอคีย์เวิร์ดหลักของเว็บขยับขึ้นตามไปด้วย

5. ผู้รับทำ SEO จะต้องทำให้สถิติของเว็บไซต์ดี

  ผู้ที่รับทำ SEO จะต้องทำให้เว็บไซต์มีข้อมูลโดยรวมออกมาดี คำว่าข้อมูลดีนี้ไม่ได้หมายถึงมีปริมาณลิงค์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีลิงค์ภายนอกมากๆ นะครับ และการทำ SEO โดยยึดแนวทางสร้าง backlinks เป็นหลักนั้น อันตรายมากๆ หากมีการสร้างแบ็คลิงค์บนเว็บที่ไม่มีคุณภาพ หรือใช้บทความซ้ำๆ กัน ก็จะโดนกูเกิลทำโทษทันที และเมื่อโดนทำโทษก็ยากที่จะหลุดออกจากการโดนทำโทษง่ายๆ นอกเสียจากว่าจะทำให้เว็บกลับมามีคุณภาพมากๆ โดยมีคนเข้ามาอ่านบทความของเว็บไซต์มากๆ อย่างต่อเนื่องเท่านั้นครับ การแก้ไขปัญหาลิงค์ไม่มีคุณภาพด้วยการส่ง URL List ในเครื่องมือ Google Disavow Tool ก็ไม่ช่วยอะไรหรอกครับ ตราบใดที่ลิงค์ไร้คุณภาพเหล่านั้น ยังคง อินเด็กซ์ อยู่บนผลการค้นหา ฉะนั้น เมื่อการสร้างลิงค์ไม่ใช่ถูกสิ่งทุกอย่าง แล้วคำว่าการทำให้ตัวเลขเว็บดีคืออะไร? มันเป็นข้อสงสัยที่หลายท่านสงสัยและอยากได้ทราบผลลัพธ์อย่างแน่นอน ยกตัวอย่างการตรวจเช็คตัวเลขง่ายๆ ว่ามีอะไรบ้างที่กูเกิลนำมาคำนวณในการจัดอันดับ SEO บน Search Result Pages แต่สถิติเหล่านี้เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งเท่านั้นครับ ส่วนใครใคร่รู้ว่ามีอะไรบ้างก็ต้องทำการค้นคว้า ทดลอง ทดสอบ กันเอาเอง วิธีการบางวิธีการของผมก็บอกไม่ได้ครับ เดี๋ยวคู่แข่งจะก็อปปี้ไปใช้งาน แต่ที่แน่ๆ เวลาเรา Log In เข้าสู่ Google Search Console หรือเดิมเรียกว่า Google Webmaster
รูปที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องวิธีตรวจสอบบริษัทรับทำ SEO Group สามารถโปรโมทเว็บติดอันดับต้นๆ สายขาว
ไขข้อสงสัยตรวจเช็คบริษัทรับทำ SEO Group สามารถโปรโมทเว็บติดอันดับ Google มีคุณภาพ
อ้างอิงจาก: รับทำ SEO
แท็ก: รับทำ SEO
อ้างจาก: รับทำ SEO
วิธีตรวจสอบบริษัทรับทำ SEO Group สามารถโปรโมทเว็บติดอันดับต้นๆ สายขาว
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-On-Page
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/page/การปรับ-Off-Page
ชื่อ: ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป (CM SEO GROUP)
ที่อยู่: Hamony Office หมู่ 1 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เบอร์โทรติดต่อ: 096-237-3905
อีเมล์: [email protected]
อ้างอิงจาก: http://forum.downloadfc.com/index.php?action=post;board=187.0