หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เว็บบอร์ด LCDTVTHAILAND
»
ห้องซื้อขายแลกเปลี่ยน
»
ห้องซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนของจิปาถะ
»
หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม.. (อ่าน 258 ครั้ง)
ryry005
Full LED TV member
กระทู้: 842
หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 02, 2016, 01:21:45 pm »
บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...
เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที
หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน
คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ
ผิดกับคนได้รับการฝึก มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ
อาชีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง
ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ
อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่
และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ
พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า
-----------------------
หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559
คลิกลงทะเบียน
https://goo.gl/forms/JkgmWLFwwl8lv51m1
ติดต่อ ซี 081-3117610
ป๊อก 081-3111768
สายด่วน 0837835333
ฝึกอบรม, สัมมนา, บริการ, ดร.บัญญัติ
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
เว็บบอร์ด LCDTVTHAILAND
»
ห้องซื้อขายแลกเปลี่ยน
»
ห้องซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนของจิปาถะ
»
หลักสูตร บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..