ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แบบไหนเพื่อให้พนักงานทำงานสะดวกสบาย  (อ่าน 259 ครั้ง)

ออฟไลน์ lnwneverdie2015

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,191
  • ?????????????????????????????????????????????? BMW R 1200 GS ?????????????????? 2017
    • ดูรายละเอียด
ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลาสำหรับเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าบุคลากรของธุรกิจจำเป็นขลุก 8-9 ชม.แต่ละวันอยู่กับเครื่องใช้เหล่านี้ เพราะฉะนี้ หัวข้อเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ในการการปฏิบัติงานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นเหตุหลักซึ่งทำให้เสริมประสิทธิภาพการงานได้ โดยนี่นั่นก็คือ 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาเลือก โดยเราเชื่อว่าจะช่วยให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มให้กับธุรกิจได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับ Need
อย่างแรกที่คุณจำเป็นตระหนักก่อนหัวข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของOfficeที่จะใช้งานให้ดีก่อน และยังรวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นเฟ้นหามาตอบสนองความคล่องในฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางแห่งอาจจำเป็นใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานและแขกภายนอกได้เช่นกัน นอกจากนี้คุณจำต้องกำหนดพื้นที่ให้พอรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกน้องของท่านกินเวลากับการหาหนังสือนานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอย่างแรกซึ่งท่านควรจะเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซึ่งใช้การสะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางสิ่งสำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน และการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณต้องคำนึงถึงโซนรวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นกับว่าคุณเลือกใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับสิ่งไร
ระดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าบุคลากรของเราจะต้องเสียเวลานั่งทำงานนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสะดวก จะส่งผลให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมและช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือคุณจำเป็นลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อให้สามารถทราบว่าสิ่งไหนเหมาะสม และสามารถช่วยเพื่อให้พนักงานของเราสบายมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกจ้างหรือว่าผู้ร่วมงานของสำนักงาน
ออกแบบแผนผังรวมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจส่วนสัด ปริมาตรพื้นที่ว่างของสำนักงานที่กระจ่าง จะทำให้คุณอาจจะคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องเบสิกซึ่งพวกเราทราบกันดี กระนั้น ควรตระหนักถึงส่วนประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งหากว่าพื้นที่ไม่อาจจะตัดทอนปัจจัยกวนใจต่างๆ ออกไปได้ จะต้องเลือกสรรพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นห้องเพื่อที่จะทำมุมเงียบๆ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้คือสิ่งกำหนดขนาดประเภทของเครื่องใช้ซึ่งท่านเลือกซื้อเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่ดี จะส่งผลให้การไหลการทำงานสะดวกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันโซนโดยรอบ เคาน์เตอร์ของคุณต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย

เลือกซื้อรูปแบบซึ่งช่วยสร้างแรงผลักดัน

เพราะในปัจจุบันผู้คนจะต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตกับการงาน ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความพอใจของเราเป็นปัจจัยที่จะต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีชนิดมากมายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะสมัยใหม่ หรือไม่ก็รูปแบบธรรมดา การคัดเลือกสไตล์ที่เหมาะกับสไตล์ธุรกิจอาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นเดียวกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure
[img]http://ep.yimg.com/ay/yhst-66049453130018/rox-adjustable-2-inch-pivoting-risers-for-bmw-r1200gs-r1200gsa-liquid-cooled-2013-newer-made-in-usa-28.gif[/img