ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้ม  (อ่าน 317 ครั้ง)

ออฟไลน์ lnwneverdie2015

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,191
  • ?????????????????????????????????????????????? BMW R 1200 GS ?????????????????? 2017
    • ดูรายละเอียด
สำหรับการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจำต้องให้ความสำคัญพร้อมทั้งใช้เวลากับการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าบุคลากรของบริษัทจำต้องขลุก 8-9 ชม.ต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ เพราะฉะนี้ เรื่องการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในระหว่างใช้งานรวมทั้งดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 เคล็ดลับสำหรับกลั่นกรองเลือกเฟ้น โดยเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้ท่านคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพให้กับบริษัทได้อย่างดี
เลือกสรรเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ดีมานด์
อันดับแรกที่ท่านต้องคำนึงก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของ Space ของOfficeที่จะใช้งานให้ดีก่อน ไปจนถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ ไหนกันบ้างที่ท่านจำต้องจัดหามาตอบสนองความคล่องตัวจากพื้นที่เหล่านั้น ในบางแห่งอาจจะจำเป็นต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในธุรกิจและแขกภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้คุณจำต้องระบุพื้นที่อย่างพอรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าพนักงานของท่านเปลืองเวลากับการเฟ้นหาเอกสารนานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลเสียต่อคุณภาพการปฏิบัติงาน
หัวใจสำคัญนั่นก็คือเรื่องความสะดวกสบายของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งเบสิกชิ้นแรกที่เราควรสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซื้อซึ่งใช้การสะดวกสบายและมีพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งสำคัญในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน และการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านควรพิจารณาเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็แล้วแต่ว่าเราใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
ระดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้ เพราะบุคลากรของคุณจำเป็นต้องเสียเวลาในการทำงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน โดยเหตุนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสะดวก จะช่วยทำให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยรวมทั้งสามารถช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือคุณต้องลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่ารูปแบบใดเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่น ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำรองของลูกน้องหรือไม่ก็แขกเหรื่อของสำนักงาน
ออกแบบแผนผังและlocation
การทราบส่วนสัด ปริมาตรสเปซของOfficeที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณสามารถเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือสิ่งมูลฐานซึ่งเราเข้าใจกันดี ถึงกระนั้น จำต้องคำนึงถึงตัวประกอบอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง หน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งหากที่ตั้งไม่อาจจะปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จำต้องคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างความสงบ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้คือตัวกำหนดไซน์ประเภทของเครื่องใช้ที่คุณสั่งซื้อเช่นกัน การวางแผนผังสถานที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้Flow ของงานราบรื่นยิ่งขึ้น ขณะที่โซนโดยรอบ โต๊ะทำงานของคุณต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าออกและการขยับเคลื่อนทำงานได้สะดวกสบาย

สั่งซื้อรูปแบบที่จัดสร้างแรงบันดาลใจ

ทั้งนี้ยุคปัจจุบันผู้คนจำเป็นหมดเวลา 1 ใน 3 ของวันอยู่กับการงาน เพราะฉะนี้การคัดเลือกเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของเราคือปัจจัยที่สมควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ล้ำสมัย หรือไม่ก็รูปแบบโบราณ การเลือกเฟ้นดีไซน์ที่เหมาะกับธีมบริษัทสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เหมือนกัน

ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure
[img]http://ep.yimg.com/ay/yhst-66049453130018/rox-adjustable-2-inch-pivoting-risers-for-bmw-r1200gs-r1200gsa-liquid-cooled-2013-newer-made-in-usa-28.gif[/img