ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกบริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์ จากเอเจนซี่ดีอย่างไร  (อ่าน 54 ครั้ง)

ออฟไลน์ totheworld

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 14
    • ดูรายละเอียด

ในปัจจุบันแบรนด์จำนวนมากเลือกที่จะไม่ใช้บริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์ จากเอเจนซี่ เนื่องจากเหตุผลหลักคือ ต้องการทำด้วยตนเองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายทำการตลาดออนไลน์ภายในองค์กร แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แบรนด์สินค้าไม่เป็นที่รับรู้ในกลุ่มลูกค้า และที่สำคัญเว็บไซต์ไม่สามารถติดอยู่บน google หน้า แรก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับการตลาดยุคนี้

ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่า เลือกบริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์ จากเอเจนซี่ดีอย่างไร


- ได้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลธุรกิจของเรา

เอเจนซี่ที่รับทำSEO ล้วนมีประสบการณ์ผ่านการทำงานด้านการตลาดออนไลน์มาแล้วมากมาย จึงรู้จุดอ่อน จุดแข็งในการลงโฆษณา google ที่จะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าของแบรนด์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือช่วยให้เรารู้ว่าจะต้องพัฒนาธุรกิจในเรื่องใด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ตลาดได้ตามที่ต้องการ


- ได้ใช้เครื่องมือกับธุรกิจอย่างเหมาะสม

เอเจนซี่จะช่วยเลือกเครื่องมือออนไลน์ให้กับธุรกิจของเราได้อย่างเหมาะสม ตัวอย่างเช่น การเลือกใช้   search engine optimization คือเครื่องมือที่จะทำให้เว็บไซต์ของลูกค้ามีโอกาสติดอยู่หน้าค้นหาลำดับแรกบน Google ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสการมองเห็นสินค้าและบริการจากกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น และนั่นจึงส่งผลมายังเรื่องยอดขายของแบรนด์นั้น ๆ ต่อไป

ดังนั้น นอกจากธุรกิจของเราจะได้ผู้มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลแล้ว เราจะได้ทราบเกี่ยวกับเครื่องมือออนไลน์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ให้มีความเหมาะสมกับการตลาดยุค 4.0 อีกด้วย
   

- ได้รู้แนวทางพัฒนาธุรกิจของเรา

เมื่อบริษัทdigital marketing ช่วยโปรโมตธุรกิจของเราด้วยเครื่องมือออนไลน์ไปสักระยะ จะทำให้เจ้าของแบรนด์รู้แนวทางพัฒนาธุรกิจในลำดับต่อไป ตัวอย่างเช่น หากเจาะกลุ่มเป้าหมายแล้วผลลัพธ์ยังไม่ได้ตามที่ต้องการ อาจเลือกใช้คีย์เวิร์ดที่เป็นฐานลูกค้าที่อาจมีความชอบใกล้เคียงกับฐานลูกค้าหลัก ก็จะช่วยให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นด้วย
   
   
สรุป

การเลือกบริการรับ ทำ SEO โปรโมท เว็บไซต์ จากเอเจนซี่จะช่วยให้แบรนด์ได้ทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลอดออนไลน์ ซึ่งสามารถคาดหวังผลลัพธ์ได้มากกว่าการทำเองอยู่ในองค์กรของตน และมีโอกาสผิดพลาดน้อยกว่า จึงไม่ส่งผลลบไปยังธุรกิจของตน

นอกจากนี้ เจ้าของแบรนด์ยังได้รู้แนวทางการเลือกใช้เครื่องมือออนไลน์ เพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจได้อย่างไม่เหมาะสม และรู้จุดอ่อน จุดด้อยของธุรกิจ ปรับหาแนวทางเพื่อให้สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก เป้าหมายใกล้เคียง จึงจะช่วยต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจของเราในระยะยาวต่อไป